Trở lại sau 5 năm với MV "Nanh vuốt", Lưu Hiền Trinh bật khóc vì sợ cảm giác không ai thương mình

PLTT - Chiều ngày 04/10, buổi họp báo ra mắt MV Nanh vuốt chính thức diễn ra, đánh dấu sự quay lại đường đua nhạc Việt sau 5 năm vắng bóng của Lưu Hiền Trinh. Nhiều người thân, bạn bè và đặc biệt là dàn sao đình đám cũng đã có mặt để chúc mừng dự án mới của nữ ca sĩ.


Võ Hạ Trâm đến ủng hộ đàn em.


Lưu Thiên Hương cũng đến để chúc mừng học trò.


Từng giúp GDucky thăng hoa tại Rap Việt, Lưu Hiền Trinh trở lại và càng lợi hại hơn với MV Nanh vuốt. Trong MV, nữ ca sĩ như hóa thân thành một cô nàng mạnh mẽ, cá tính, khác xa với hình ảnh bánh bèo thường ngày mà khán giả nhìn thấy.

Về sản phẩm được đầu tư chỉn chu nhất từ trước đến nay, Lưu Hiền Trinh bộc bạch: "Trinh không tiện nói ra kinh phí nhưng có thể hiểu rằng, với số tiền bỏ ra đầu tư cho MV, Trinh có thể vui chơi, ăn uống, đi du lịch, mua sắm thoải mái".


Có thể nói, sau khi rời công ty chủ quản, Lưu Hiền Trinh đã có những bước đi riêng tự do hơn, phóng khoáng hơn, nhưng cũng gặp không ít khó khăn khi nữ ca sĩ tự mình làm tất cả mọi thứ. Từ việc chuẩn bị cho sản phẩm, chuẩn bị cho họp báo đều do một tay Lưu Hiền Trinh thực hiện, cùng với một số người bạn giúp đỡ.

Đặt nhiều tâm huyết vào dự án debut lần này, Lưu Hiền Trinh bật khóc trong buổi họp báo vì sợ cảm giác không được mọi người yêu thương. Theo đó, nữ ca sĩ cũng hy vọng rằng, với nỗ lực và sự cố gắng làm việc không ngừng nghỉ, bản thân sẽ nhận được sự đón nhận từ khán giả, ngày càng thành công hơn trên con đường này.


Nanh vuốt là sáng tác của nhạc sĩ Charles và producer Tín Lê, đó là sự kết hợp giữa opera và dòng nhạc thương mại, một sự kết hợp nghe có vẻ hơi lạ lẫm nhưng lại hợp đến bất ngờ. Đây là một sản phẩm giúp Lưu Hiền Trinh có thể vừa khoe được chất giọng nội lực vốn có, vừa hòa nhập dễ dàng với thị hiếu giới trẻ.

Sau hơn một năm chuẩn bị từ khâu thu âm đến ghi hình, Lưu Hiền Trinh hứa hẹn ghi danh vào đường đua nhạc Việt một ca khúc bắt tai, ấn tượng và đẳng cấp.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét