Tóc Tiên - Mew Amazing tái hợp với MV "906090", khán giả tò mò: Video ca nhạc hay tiểu phẩm hài?

PLTT - Vốn nổi tiếng là cặp chị em “lầy lội” nhất nhì V-Biz, màn tái hợp giữa Tóc Tiên và Mew Amazing trong MV "906090" khiến netizen không khỏi thích thú lẫn tò mò.

Sau MV 1 Cọng Tóc Mai, Tóc Tiên tiếp tục “bắt tay” Mew Amazing trong sản phẩm mới với tên gọi gây tò mò 906090. Dù chỉ mới tung teaser poster nhưng Tóc Tiên đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Trong lần trở lại này, Tóc Tiên xuất hiện với hình ảnh vừa quyến rũ vừa bí ẩn với gương mặt chằng chịt dây quấn và biểu cảm đầy thách thức. Các fan của nữ ca sĩ dự đoán đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc cực "máu chiến".


Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục tung một đoạn clip ngắn kết hợp cùng Mew Amazing, chính thức ấn định thời gian ra mắt MV 906090. Tuy nhiên, trái với hình ảnh lung linh trước đó, người hâm mộ lại được dịp cười nghiêng ngả trước màn “tấu hài” của cặp chị em “bất ổn” nhất showbiz Việt.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ bước lên một cây cân điện tử… “chạy bằng cơm” do Mew Amazing “thủ vai”. Nam nhạc sĩ liên tục “xát muối vào tim” Tóc Tiên những câu nói “sát thương cao” về cân nặng và số đo ba vòng của nữ ca sĩ “Xin quý khách lưu ý, không lên 2 người cùng một lúc” hay “Số đo 3 vòng của quý khách… rớt từ vòng gửi xe”.

Không kém cạnh, Tóc Tiên cũng khiến khán giả bật cười bởi màn “biến hình” có 1-0-2. Cụ thể, ngay sau khi Mew Amazing vừa rời đi, Tóc Tiên đã lập tức “xả hơi” và để lộ vòng 2 “quá khổ”, hoàn toàn trái ngược với hình ảnh lưng thẳng, eo thon trước đó chỉ vài giây.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đều gật gù bởi màn kết hợp lầy lội của cặp chị em "bất ổn". Không ít ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với màn biến hình của Tóc Tiên, đặc biệt là khán giả nữ luôn phải “giữ dáng” mỗi khi ra ngoài.


Một số netizen cũng tinh ý nhận ra những hint về nội dung bài hát mà Tóc Tiên đã tiết lộ từ trước. Bên cạnh đó, những con số “906090” cũng gợi nhiều liên tưởng về số đo 3 vòng chuẩn “đồng hồ cát” - thân hình “mơ ước” của phái nữ. Đồng thời, sự kết hợp giữa Tóc Tiên và Mew Amazing đã phát ra “tín hiệu” về một sản phẩm âm nhạc với nhiều “ẩn ý” bất ngờ.



Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét