Tim hẫng một nhịp với teaser như phim ngôn tình của Mr.B

PLTT - "Lãng mạn" và "bi thương" là hai cụm từ miêu tả gói gọn những thước phim đầu tiên được hé lộ trong teaser "Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác". Cũng như tựa đề đã nói lên cái kết của mối tình, MV "Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác" được dự đoán sẽ tập trung kể về câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, đẹp đẽ, thế nhưng, kết thúc lại đầy ngang trái.

Ngay từ những khung hinh đầu tiên của teaser, Mr.B xuất hiện trong tạo hình một bác sĩ đang cùng các cộng sự của mình thực hiện ca phẫu thuật. Trong tình thế hết sức căng thẳng đó, loạt kỉ niệm cũ tái hiện lại, đó là những ngày tháng Mr.B cùng nữ chính nô đùa, đồng hành cùng nhau trong suốt thời thanh xuân.


Cảnh quay đầu tiên là cuộc phẫu thuật của một đội ngũ y bác sĩ, trong đó, người đảm nhận chính là Mr.B.


Hồi ức xưa bỗng hiện về trong chàng trai.


Cho đến cảnh quay tối đen rực rỡ ánh đèn chiếm trọn sự chú ý của khán giả với nụ hôn nồng cháy thì hình ảnh Mr.B gục ngã đầy đau đớn đã đưa người xem trở lại với thực tế đầy đau thương. Lúc này chẳng còn nụ cười hạnh phúc, thay vào đó là những giọt nước mắt của sự bất lực và kìm nén.


Một nụ hôn lãng mạn ngay trước ánh đèn sân khấu.


Cú ngã đầy đớn đau khiến khán giả đồng loạt tò mò không biết chuyện gì đang diễn ra.


Ca khúc cùng chất giọng trầm ấm của Mr.B khiến biết bao trái tim của khán giả thổn thức. Đúng như dự đoán, "Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác" là một ca khúc ballad nhẹ nhàng khắc họa một mối tình ngang trái. Nhiều khán giả có giả thuyết rằng cô bạn gái ngồi xe lăn chính là bệnh nhân mà Mr.B thực hiện ca phẫu thuật, thế nhưng, chưa có gì là chắc chắn bởi người rời xa thế giới, kẻ ở lại vẫn chưa biết chính xác là chàng trai hay cô gái.

Thưởng thức một số phân cảnh được nhá hàng, nhiều khán giả bất ngờ trước độ đầu tư và sự chỉn chu của MV khác hẳn so với trước đây. Với dự án debut đầu tay, Mr.B đã chuẩn bị sẵn sàng một kế hoạch dài hạn, cụ thể, theo thông tin chia sẻ trên poster, lịch trình debut sẽ kéo dài từ ngày 28/10 đến 15/11 với hàng loạt các hoạt động liên tiếp diễn ra như: Công bố poster, teaser, phát hành MV chính thức và cuối cùng là showcase.

Ở cuối teaser, nam ca sĩ còn đính kèm thêm ngày phát hành MV, theo đó, vào đúng 20h ngày 1/11, "Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác" sẽ chính thức trình làng đến công chúng, đồng thời là sản phẩm "chào sân" Vpop đầu tiên của Mr.B với tư cách là ca sĩ.

Dù mới vừa chỉ hé lộ một chút về một số phân cảnh cũng như tựa đề ca khúc debut, Mr.B đã gây ấn tượng với nét diễn xuất thần, cùng với đó là sự chăm chút kĩ lưỡng từ hình ảnh đến bối cảnh MV. Có thể thấy, "Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác" là một dự án xịn sò và chất lượng cao của nam ca sĩ, đồng thời là lời khẳng định "chắc nịch" cho tài năng và sự nghiêm túc với âm nhạc của nam tân binh cho hành trình "nhập môn" vào thế giới Vpop.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét