Tiếp tục thử sức bằng ca khúc mới của Hứa Kim Tuyền, Lady Mây khiến khán giả trầm trồ

PTT - Không khiến khán giả thất vọng, Lady Mây tiếp tục mang đến một phần trình diễn ấn tượng trong tập 14 "The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ".

Tuần này, Lady Mây một lần nữa "liều mình" thử sức với ca khúc mới sau khi bài Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu đạt gần 5 triệu view và vẫn giữ thành tích cao top 5 trending trên YouTube sau 11 ngày ra mắt. Vẫn là một sáng tác mới của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - "Cám Dỗ" do Lady Mây thể hiện tiếp tục tạo được dấu ấn với khán giả theo dõi chương trình.

Với Cám Dỗ, Lady Mây đã biến hoá và xử lí ở mỗi phân đoạn khác nhau một cách khéo léo, đưa người nghe theo mạch cảm xúc như một dòng chảy từ nhẹ nhàng đến cao trào. Trước màn trình diễn đầy nội lực của Lady Mây, Hội đồng cố vấn đã xuýt xoa suốt màn trình diễn.

Lady Mây được diva Mỹ Linh dành lời khen và gọi cô là "Rich Voice". Nam ca sĩ Đức Phúc cũng phải thốt lên không còn gì để nói nổi. Cố vấn Trấn Thành thì khẳng định nàng Mây rất can đảm: "Thật ra để chọn bài này cho 1 đêm thi thì nó cũng là 1 can đảm. Đây là 1 thể loại nhạc không phải ai nghe cũng thích được liền. Nó cũng khó hát nữa, tại vì cái quãng nó lệch từ những nốt rất thấp lên những nốt rất cao. Cảm ơn bạn đã dám can đảm lựa chọn một bài hát rất khó hát và được trình diễn lần đầu tiên nữa mới ghê".


Về phần khán giả, nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi Lady Mây "tận dụng" kĩ thuật tinh tế và nhận xét rằng ca khúc hoàn toàn mới này dường như sinh ra là để dành cho Lady Mây. Giọng ca bí ẩn đã khoe được quãng giọng đẹp, cũng như thể hiện tốt ở những nốt cao. Cám Dỗ cũng được dự đoán sẽ sớm trở thành bản hit của Lady Mây trong chương trình. Sau khi tiết mục của Lady Mây lên sóng, trên mạng xã hội xuất hiện clip phân tích giọng hát của thí sinh này.


Bên cạnh đó cũng có những ý kiến như: "Khi đặt từng kĩ thuật riêng lẻ thì sẽ không có gì quá đặc sắc, thế nhưng gộp cả bài live thế này lại là chuyện khác. Stamina là kĩ thuật cân đo đong đếm lực giọng, độ khoẻ của giọng hát bạn đến đâu. Chỉ khi có một cột hơi cực khỏe bạn mới có thể hát một cách thoải mái ở những nốt cao liên tục bằng chest voice và mix voice như vậy”, “Cảm nhạc của Mây trẻ trung, nhiều cảm xúc, xử lí gọn gàng không dài dòng luộm thuộm với giọng hát khoẻ khoắn”, “Việc sở hữu một giọng ca đầy nội lực kèm nhiều kĩ thuật thanh nhạc thế này với một ca sĩ trẻ tuổi ở Việt Nam thì thật hiếm có”, “Kể từ khi Hương Tràm gây sốt vì giọng ca khoẻ và quá đẹp khi đăng quang The Voice, Lady Mây là giọng ca trẻ tiếp theo thuyết phục được khán giả bởi chất giọng đẹp và kĩ thuật điêu luyện”, “Chất giọng như Lady Mây là điều khán giả Việt Nam đang cần trong vô vàn giọng ca thiếu chất lượng của không ít ca sĩ trẻ hiện tại”.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét