"The Masked Singer" tập 13: Anh Tú ngại ngùng khi Hươu Thần nhắc tới Diệu Nhi

PLTT  - Sau nhiều vòng thi đấu căng thẳng, "The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ" đã tìm ra top 6 gồm các anh tài: Lady Mây, O Sen, Hươu Thần, Phượng Hoàng Lửa, Báo Mắt Biếc và Tí Nâu. Trong tập 13, tất cả sẽ cùng nhau tranh tài để giành vé đi tiếp. Đồng thời, cũng sẽ có một nhân vật tiếp tục phải lộ diện trong tập này.


Bên cạnh đó, trên ghế cố vấn khách mời còn có sự góp mặt của nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú, hứa hẹn sẽ là 1 luồng gió mới, mang đến những góc nhìn và phán đoán thú vị.


Hội ngộ với người em thân thiết, Trấn Thành đã phải thốt lên: "Lần đầu tiên mà chương trình chúng tôi mời về 1 khách mời gây choáng ngợp như thế". Còn Đức Phúc thì hào hứng chia sẻ: "Hôm nay Anh Tú có mặt trực tiếp tại đây thì chắc chắn cục diện sẽ thay đổi hoàn toàn".


Về phần mình, Anh Tú cũng tràn đầy tự tin, thậm chí còn được coi là người đàn ông quen cả showbiz. Anh khẳng định: "Em nghĩ là em biết quá nhiều giọng hát. Em không những đọc được tên, không lẽ em còn đọc cả nơi ở của người ta luôn". Phát ngôn "gây sốc" này khiến ai nấy trầm trồ, còn Trấn Thành phải đứng bật dậy.

Tuy nhiên, đến phần giao lưu với Hươu Thần, nam cố vấn mất hẳn vẻ tự tin trước đó. Khi nghe nhân vật mascot nhắc tới vợ sắp cưới: "Em có lén lút đi ăn với Diệu Nhi rồi", Anh Tú không giấu được vẻ ngại ngùng, chỉ mỉm cười và không nói gì.


Bên cạnh đó, hội đồng cố vấn cũng dành không ít lời có cánh cho những tiết mục đẳng cấp, hoành tráng và hơn hết là màn tranh tài nảy lửa của top 6. "Khi mà ngồi tại đây, được nghe live, mới cảm nhận được hết những cảm giác khủng khiếp như thế này" - Anh Tú chia sẻ.

Hay trước sự biến hóa khôn lường của các mascot, nữ cố vấn Tóc Tiên đã phải thốt lên đầy bất lực: "Căng não dễ sợ. Chưa có 1 mascot nào mà cho tới vòng này ban cố vấn vẫn chưa đoán ra được".

Tập 13 "The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ" sẽ lên sóng lúc 20h Thứ Bảy - 08/10 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét