Thảm đỏ Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam: Khánh Vân - Ngọc Châu gợi cảm, Lê Hoàng Phương ghi danh

PLTT - Nhiều người đẹp như Hoa hậu Khánh Vân, Ngọc Châu, Kim Duyên,... đã góp mặt tại ngày sơ khảo Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022.

Ngày 19/10, vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Theo ghi nhận, từ sớm nhiều thí sinh đã diện váy áo lộng lẫy để có mặt dự thi. Dàn mỹ nhân quen thuộc ở các cuộc thi nhan sắc như Lê Hoàng Phương, Lê Thu Trang tiếp tục ghi danh để chinh phục danh hiệu cao quý. Các người đẹp đều có sự chuẩn bị chỉn chu và thần sắc tươi tắn trong vòng thi quan trọng này.

Với vai trò là ban giám khảo Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hoàng Thuỳ, Á hậu Kim Duyên xuất hiện cực quyền lực thu hút mọi sự chú ý. Ngoài ra, Hoa hậu Ngọc Châu cũng góp mặt với vai trò đại sứ cuộc thi, Minh Tú chấm thi từ xa do vướng lịch trình cá nhân.

Người đăng quang cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 sẽ đại diện đất nước đến với Miss Supranational 2023. Hiện tại, Á hậu Kim Duyên là đại diện Việt Nam có thành tích cao nhất ở đấu trường Hoa hậu siêu quốc gia trong nhiều năm qua.


Hoa hậu Khánh Vân diện váy lấp lánh ôm sát khoe vóc dáng gợi cảm.


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ngọc Châu ngày càng nhuận sắc. Cô là đại diện tiếp theo của Việt Nam ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.



Người đẹp được gọi là "bản sao" Hoàng Thuỳ. Ngọc Quyên chia sẻ: "Bản sao và bản chính hoàn toàn có thể đứng chung cùng nhau, không thể có người này thì không có người kia được”.


Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét