Tân binh Roy Nguyễn tung teaser MV quay tại Hàn Quốc, có cả Idol Kpop góp mặt

PLTT - Ngày 28/10, Roy Nguyễn đã chính thức hé lộ "Teaser: Love story" của MV Khoảng Cách Chúng Ta Là 1cm, sản phẩm đánh dấu màn debut solo của tân binh Vpop.

Ngày 28/10, Roy Nguyễn đã chính thức hé lộ "Teaser: Love story" của MV Khoảng Cách Chúng Ta Là 1cm, sản phẩm đánh dấu màn debut solo của tân binh Vpop. Teaser MV lập tức gây bất ngờ bởi sự xuất hiện của Kwon Mina - cựu thành viên nhóm nhạc AOA sánh vai với Roy Nguyễn tại các địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc. Có thể thấy, Roy Nguyễn và Kwon Mina sẽ là một cặp đôi cùng nhau trải qua những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào trong MV Khoảng Cách Chúng Ta Là 1cm.


Mở màn teaser, Roy Nguyễn vào vai một chàng trai đang khám phá Thủ đô Seoul, hào hứng ghi lại những hình ảnh đẹp. Sau đó, anh chàng và Kwon Mina gặp gỡ tại quảng trường, cả hai thu hút người xem bởi ngoại hình tươi sáng, đúng chuẩn một cặp đôi “trai tài gái sắc". Teaser MV còn thể hiện một thước phim khá quen thuộc trong nhiều drama Hàn Quốc - hai người yêu nhau sẽ treo móc khóa tình yêu tại tháp Namsan như một lời hứa gắn bó không xa rời. Tuy nhiên, cuối đoạn teaser, Roy Nguyễn lại đứng một mình giữa đêm khuya và không còn bóng dáng Kwon Mina, khiến người xem tò mò về cái kết của MV Khoảng Cách Chúng Ta Là 1cm.

Chưa đầy 40 giây, teaser MV Khoảng Cách Chúng Ta Là 1cm cho thấy độ đầu tư chỉn chu vào sản phẩm debut solo của Roy Nguyễn và công ty quản lý SB Entertainment. Từ thực hiện quay hình tại Hàn Quốc cho đến nữ chính Kwon Mina, cùng loạt tạo hình trẻ trung, hợp xu hướng của Roy Nguyễn. Phần âm nhạc của Khoảng Cách Chúng Ta Là 1cm được sản xuất bởi producer Joo Castle, phần lời viết bởi nhạc sĩ - ca sĩ Machiot, một người anh thân thiết của Roy Nguyễn.


Trước đó, nam ca sĩ cũng liên tục đăng tải loạt hình ảnh debut, poster official trên mạng xã hội, thông báo debut solo tại Việt Nam sau khoảng thời gian hoạt động trong nhóm nhạc đa quốc gia Z Boys. Trái ngược với hình ảnh lãng tử, nhẹ nhàng trong teaser MV vừa tung, Roy Nguyễn trên poster official của MV lại diện trang phục quyến rũ, khéo léo khoe cơ bụng với áo xuyên thấu và thần thái lạnh lùng cực ngầu. Dự án debut solo Khoảng Cách Chúng Ta Là 1cm có tới 2 concept, cân bằng giữa 2 hình tượng: một chàng trai ngọt ngào với mối tình lãng mạn và một ca sĩ chuyên nghiệp thể hiện vũ đạo mạnh mẽ.

Công ty quản lý SB Entertainment cũng bày tỏ định hướng Roy Nguyễn sẽ trở thành một ca sĩ thần tượng với khả năng hát, nhảy và có ngoại hình để có thể chinh phục thị trường Việt Nam. Đặc biệt, không chỉ phát hành MV Khoảng Cách Chúng Ta Là 1cm tại Việt Nam vào ngày 31/10, mà sản phẩm của Roy Nguyễn còn được ra mắt ở Hàn Quốc vào ngày 2/11.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho màn debut Vpop, Roy Nguyễn cảm thấy mình may mắn vì đã thích nghi với môi trường tập luyện khắc nghiệt kể từ khi được đào tạo tại Hàn Quốc: “Giai đoạn chuẩn bị debut với Z Boys năm 2019, Roy tập 1 ngày 8 - 10 tiếng trong suốt nhiều tháng liền tại Hàn Quốc. Khi về công ty quản lý hiện tại, từ tháng 3 năm 2022, lịch học chuyên môn và luyện tập kỹ năng của Roy cũng như thời ở Hàn Quốc. Roy học nhảy 3 buổi với thầy giáo người Hàn, học hát 2 buổi cùng Producer Joo Castle, học cả tiếng Hàn Quốc và kỹ năng giao tiếp với truyền thông. Ngoài ra, Roy còn tự tập luyện tại công ty từ 3 - 5 tiếng mỗi ngày. Vì đã quen rồi nên Roy rất tận hưởng quá trình này trong suốt 8 tháng vừa qua".


Roy Nguyễn, tên thật là Nguyễn Hải Hoài Bảo, từng có thời gian đào tạo tại thị trường Hàn Quốc trong vai trò thành viên nhóm nhạc thần tượng Z Boys. Ra mắt vào năm 2019, Z Boys là nhóm nhạc đa quốc gia với 7 thành viên nam đến từ 7 quốc gia khác nhau, với mục đích chinh phục khán giả trên toàn châu Á. Sau khi Z Boys ngừng hoạt động, Roy Nguyễn trở về Việt Nam và gia nhập công ty SB Entertainment, chính thức theo đuổi con đường âm nhạc solo với dự án đầu tiên “chào sân" Vpop.

Sản phẩm âm nhạc Khoảng Cách Chúng Ta Là 1cm sẽ chính thức phát hành vào lúc 19h19 ngày 31/10/2022.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét