Spotify công bố nghệ sĩ mới tham gia danh sách phát Blend – BLACKPINK

PLTT - Từ hôm nay, người hâm mộ có thể kết nối sâu hơn với nhóm nhạc nữ K-Pop BLACKPINK thông qua tính năng Blend của Spotify. Với Blend, người nghe có thể hợp nhất gu âm nhạc và kết hợp các bài hát yêu thích của bản thân và của BLACKPINK để tạo ra danh sách phát cho riêng mình.



Khi bắt đầu chuyến lưu diễn quốc tế, BLACKPINK đã chọn ra một loạt các bài hát yêu thích và đưa vào danh sách phát Blend được cá nhân hóa cho mọi người nghe. Người hâm mộ có thể nhận ra sự tương đồng trong sở thích nghe nhạc giữa họ và BLACKPINK, đồng thời khám phá thêm được những bài hát mới.

‘Blend’ với BLACKPINK ngay hôm nay! Dưới đây là cách tạo danh sách phát cho riêng mình:Chỉ cần nhấp vào liên kết BLACKPINK đã chia sẻ với Blend và để Spotify làm phần còn lại.
Người dùng sẽ nhận được một ‘social sharecard’ (tạm dịch: thẻ chia sẻ xã hội), hiển thị điểm Taste Match của họ. Những điều này cho phép người nghe tìm được điểm tương đồng giữa sở thích nghe của họ với nghệ sĩ và có thể được chia sẻ trực tiếp lên Instagram, Facebook, Snapchat hoặc Twitter.

Spotify Blend kết hợp khả năng cá nhân hóa tốt nhất và tính năng kết hợp danh sách phát. Người nghe giờ đây có thể ‘Blend’ với các nghệ sĩ yêu thích của họ bao gồm BTS, Stray Kids, Lizzo, The Chainsmokers và thậm chí với bạn bè!

Việt  Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét