Single tiếng Thái của Hoàng Duyên được khán giả chờ đón dù chưa ra mắt

PLTT - Không chỉ bày tỏ sự yêu mến với “giọng hát thiên thần”, khán giả Thái Lan còn mong chờ Hoàng Duyên ra mắt single tiếng Thái trong tương lai.

Ngày 22/10, Hoàng Duyên xuất hiện trong concert của Calum Scott tại Thái Lan với tư cách nghệ sĩ khách mời duy nhất và cùng nam sĩ tỷ view song ca bản hit Heaven trước hàng ngàn khán giả. Sự kết hợp của cả hai đem lại nhiều cảm xúc cho đêm diễn. Sau khi concert khép lại, nhiều khán giả Thái Lan không giấu được sự thích thú khi nhắc đến màn trình diễn của khách mời đến từ Việt Nam:

“Chúng tôi vô cùng ngạc nhiên! Dễ thương lắm! Hoàng Duyên hát rất hay và phần trình diễn cùng Calum Scott cũng rất tuyệt vời”, một khán giả chia sẻ khi được thưởng thức sân khấu live trở lại sau đại dịch.

Là một fan của nhạc Việt trên TikTok, nữ khán giả Thái Lan dành lời khen ngợi Hoàng Duyên: “Cô ấy hát rất hay, nghe như giọng hát của một thiên thần vậy! Tôi rất thích”.

Trên sân khấu Thái Lan, Hoàng Duyên còn để lại ấn tượng tốt đẹp khi có màn tương tác dễ thương với Calum Scott. Diện trên mình cổ phục Việt Nam và nón lá hoa sen, nữ nghệ sĩ tự tin gửi lời chào bằng tiếng Thái, gây bất ngờ cho Calum Scott cùng đông đảo khán giả tham gia concert.

“Duyên rất dễ thương và sở hữu giọng hát ngọt ngào. Tôi rất ấn tượng khi Duyên và Calum Scott song ca với nhau”

“Hoàng Duyên hát rất hay và cô ấy cũng rất dễ thương nữa”

“Tôi cực kì ngạc nhiên! Tôi không nghĩ ca sĩ Việt Nam sẽ xuất hiện trong show hôm nay. Cô ấy hát rất hay. Tôi thích lắm, thích lắm!”

“Cô ấy rất tuyệt. Cô ấy có một giọng hát trong trẻo. Phần thể hiện bằng tiếng Việt làm tôi rất ấn tượng!”

Đặc biệt, một số khán giả tại Thái Lan còn muốn xin thông tin của Hoàng Duyên để theo dõi cô nàng trong tương lai. Khi được hỏi cảm nhận về việc Hoàng Duyên phát hành single tiếng Thái trong tương lai, tất cả khán giả đều nóng lòng chờ đón:

“Tôi nghĩ nó sẽ rất tuyệt và tôi chắc chắn sẽ nghe sản phẩm mới của cô ấy!”

“Tôi nghĩ Hoàng Duyên có một giọng hát rất hay nên nếu cô ấy hát bằng tiếng Thái, chắc chắn sẽ có một sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Tôi nghĩ tôi sẽ trở thành fan của cô ấy đấy!”


Phản ứng tích cực từ khán giả Thái Lan là kết quả đầy ngọt ngào cho lần đầu “xuất ngoại” của Hoàng Duyên. Sự xuất hiện của Hoàng Duyên tại concert ở Thái Lan của Calum Scott đã nối dài chuỗi hoạt động quảng bá kết hợp giữa nghệ sĩ quốc tế với thị trường Việt Nam của Universal Music Group. Đầu năm 2022, Hoàng Duyên cũng đã gây bất ngờ khi kết hợp với ngôi sao quốc tế Calum Scott trong ca khúc Heaven.

Trước khi xuất hiện tại concert của Calum Scott và song ca với nam ca sĩ đình đám thế giới, Hoàng Duyên từng có quá khứ không hề dễ dàng khi phải thêm nhiều nghề như giao cơm, phục vụ,… để được sống và hát giữa Sài Gòn.

Sau thời gian theo học Nhạc viện, Hoàng Duyên trở thành nghệ sĩ của DreamS Entertainment và ra mắt chính thức với hình tượng “thiếu nữ hoa sen” vào đầu năm 2021. Kiên định theo đuổi hành trình truyền thống hóa âm nhạc hiện đại, nữ ca sĩ sớm được khán giả trẻ biết đến với nhiều bản hit như Sài Gòn Hôm Nay Mưa, Sài Gòn Đau Lòng Quá, Chàng Trai Sơ Mi Hồng… Tại MAMA 2021 – Giải thưởng Âm nhạc Châu Á Mnet, cô được xướng tên là người chiến thắng danh hiệu “Nghệ sĩ châu Á mới xuất sắc – Việt Nam”. Với sự thể hiện tròn trịa vừa qua trên đất Thái, Hoàng Duyên tiếp tục khiến người hâm mộ tự hào khi không ngừng lan tỏa dấu ấn Việt Nam trên trường quốc tế.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét