Sau bản cover "See Tình" bị chê sến, Thu Minh làm mới hit của Mỹ Tâm

PLTT - Tối 7/10, Thu Minh đã tung ra bản cover ca khúc "Hẹn Ước Từ Hư Vô" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Trước đó, cô từng thể hiện lại bản hit "See Tình" của DTAP và Hoàng Thuỳ Linh.

Trong bản cover Hẹn Ước Từ Hư Vô, Thu Minh cùng ê-kíp đã “ngắm nhìn" rất lâu tác phẩm của Phan Mạnh Quỳnh. Bản phối mới được thực hiện với giai điệu Dance disco retro.

Để phù hợp với màu sắc retro và chất nhạc disco, Thu Minh mang đến những set quay khiến người xem nhớ về những năm 70 - 80 - thời điểm mà dòng nhạc này trỗi dậy mạnh mẽ nhất. Thu Minh cũng trở về với hình ảnh khán giả luôn nhớ đến cô: cá tính, mạnh mẽ cùng mái tóc ngắn “ngổ ngáo".


Nhân vật trong phiên bản Thu Minh thể hiện là một người phụ nữ mạnh mẽ, chủ động, từng trải, khác với bản gốc mà Mỹ Tâm ghi dấu ấn trước đó: “Ở bản gốc, Mỹ Tâm đã thể hiện một bản nhạc lãng mạn, mềm mại, tôi dùng góc nhìn của mình để thực hiện nó mới mẻ và khác 100% về sắc thái. Khi cover, tôi luôn chọn một góc nhìn khác của bài hát để nói lên tâm tư của nhiều cá tính khác nhau, như hai đầu thái cực hoàn toàn khác của một vật thể" - Thu Minh chia sẻ.


Giọng ca I'M DIVA cho biết, cách chọn lựa các ca khúc của cô phần lớn dựa vào cảm tính, sự yêu thích riêng: “Với See Tình, tôi thích và yêu mến Hoàng Thuỳ Linh - DTAP, ca khúc này rất cuốn hút và bản mà tôi thể hiện lại là cách tôi nhìn nhận và khai thác nó ở góc độ mới hơn.

Còn Hẹn Ước Từ Hư Vô là sản phẩm đến từ hai nghệ sĩ (Mỹ Tâm, Phan Mạnh Quỳnh) mà tôi luôn đánh giá cao, trân trọng tài năng và cái tâm làm nghề của họ. Ở ca khúc này, tôi thấy mình có thể biến hoá và khai thác mới mẻ để bản thân ca khúc đa dạng màu sắc hơn.”


Thu Minh nhấn mạnh: “Tôi làm sản phẩm cho mình tôi trân trọng và kỹ 1 thì sản phẩm của người khác tôi còn trân trọng gấp đôi. Tôi giữ gìn bài hát cho người ta chứ không làm cẩu thả được, chuyện đó trái tim tôi không cho phép!”

Với series âm nhạc lần này, Thu Minh mong muốn bước ra khỏi những "vùng mặc định" mà công chúng vốn đã quen thuộc. Sẽ là một Thu Minh với những lần đầu tiên, thử thách bản thân và cống hiến thêm những giá trị tuyệt vời cho khán giả.

Việt  Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét