Phương Mỹ Chi tung hẳn 5 MV trong 1 tháng

PLTT - Sau một thời gian vắng bóng, “Thần đồng dân ca” Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo trở lại với series âm nhạc mang tên “Chi?”.

Ngày 23/10, Phương Mỹ Chi gây “chấn động” khi thông báo ra mắt 5 MV cho dự án đánh dấu sự trở lại sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng. Giọng ca sinh năm 2003 vừa tung poster cho màn tái xuất của mình kèm timeline cho 5 MV sắp ra mắt: Mùa Thu Cho Em, Dư Âm, Nắng Chiều, Hoa Dại, Hẹn Em Kiếp Sau, ra mắt lần lượt vào các ngày 26/10, 2/11, 9/11, 16/11 và 23/11.


“Chi?” là series theo dòng nhạc trữ tình, với các bản nhạc bất hủ qua các thập kỉ, được Phương Mỹ Chi thể hiện lại theo phong cách riêng. Nữ ca sĩ 10X còn khiến người hâm mộ cũng không khỏi bàn tán về tên series lần này. “Chi?” với dấu hỏi bỏ ngỏ khiến cộng đồng mạng vui vẻ “đoán già đoán non” về nghĩa, chẳng hạn như: “Chi?”, “Chi vậy?”, “Ủa Chi?”, “Làm series Chi?”, hay “Làm vậy Chi?”,...


Phương Mỹ Chi cho biết cô đã dành nhiều tâm huyết cho lần trở lại này. Là một người yêu truyền thống và tôn trọng những giá trị xưa cũ, nữ ca sĩ còn chia sẻ rằng bản thân mong muốn lan toả bản sắc Việt Nam thông qua series “Chi?”.

Hiện tại, những thông tin về sản phẩm mở màn cho chuỗi dự án “Chi?” của Phương Mỹ Chi vẫn đang được ekip dần dần hé lộ. MV đầu tiên của dự án sẽ chính thức trình làng vào tối ngày 26/10/2022 trên kênh YouTube của nữ ca sĩ.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét