Phi Ngọc Ánh, Lâm Vinh Hải tình tứ tập luyện cho Tình Bolero

PLTT - Để chuẩn bị cho tiết mục trình diễn tiếp theo trong chương tỉnh Tình Bolero 2022, Phi Ngọc Ánh và Lâm Vinh Hải ráo riết tập luyện cùng nhau.


Liên tiếp mang đến những sân khấu biểu diễn đáp ứng trọn vẹn về mặt âm nhạc lẫn diễn xuất, Phi Ngọc Ánh luôn nhận được những lời đánh giá cao từ ban giám khảo, bên cạnh đó cũng tiếp thu nhiều góp ý từ các đàn anh đàn chị để khắc phục ở các vòng thi sau. Chính vì vậy, sang đến tiết mục này, dù chưa tiết lộ về ý tưởng dàn dựng nhưng cô nàng cũng khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi đăng tải loạt hình ảnh diễn tập cùng Lâm Vinh Hải.


Trong ảnh, cả hai tương tác vô cùng tự nhiên và ăn ý với nhau. Vốn xuất thân là một diễn viên, Phi Ngọc Ánh đã thể hiện sự tự tin, dạn dĩ, ôm ấp thân mật cùng bạn diễn nam mà không hề tỏ ra sự e thẹn, ngại ngùng.

Bài hát Phi Ngọc Ánh chọn cho vòng thi này là "Tình đầu tình cuối", với giai điệu ngọt ngào, da diết, giọng ca Bolero hứa hẹn sẽ mang đến một sân khấu chỉn chu và đầy cảm xúc qua màn kết hợp đặc biệt cùng Lâm Vinh Hải.


Ở tập trước, nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả khi mang đến phần trình diễn vô cùng cảm động, trong tà áo dài vàng truyền thống, giọng ca trẻ đã làm thao thức trái tim của khán giả bằng chất giọng dạt dào cảm xúc, xử lí câu từ gọn gàng, đầu tư hơn các vòng thi trước. Hơn hết là ánh mắt nặng trĩu nỗi niềm của cô khiến người xem không thể nào rời mắt khỏi sân khấu. Tiết mục của cô mang lại nhiều cảm xúc dâng trào trong tâm trí của khán giả.

Có thể thấy, kinh nghiệm về diễn xuất đã giúp nữ diễn viên có lợi thế hơn trong phần trình diễn, đáp ứng trọn vẹn cả phần nghe lẫn phần hình ảnh và mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc. Đặc biệt, một yếu tố quan trọng không kém trong phần trình diễn lần này là vũ đoàn. Sự kết hợp giữa Phi Ngọc Ánh và vũ đoàn tạo nên một phần trình diễn dạt dào cảm xúc. Qua đó, cũng thấy được sự chu toàn, cố gắng luyện tập và giữa vững phong độ trong cuộc thi của cô.

Tình Bolero là chương trình quen thuộc với những khán giả yêu thích dòng nhạc Bolero. Chương trình còn tìm kiếm những giọng ca tài năng đình đám của làng Bolero Việt. Đến với năm 2022, Tình Bolero Nghệ Sĩ trở lại cùng phiên bản mới hơn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời. Khán giả có lẽ đã quá quen thuộc với Phi Ngọc Ánh là cô diễn viên Cascadeur chuyên trị những vai diễn mạnh mẽ, cá tính, đòi hỏi độ khó cao. Nhưng trong Tình Bolero cô nàng sẽ "lột xác" với hình ảnh là một nữ ca sĩ, hứa hẹn cô trở thành nhân tố bùng nổ trong cuộc thi.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét