Phạm Việt Thắng comeback với sản phẩm cùng Tăng Duy Tân

PLTT - Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Việt Thăng bất ngờ đăng tải poster mới, đặc biệt, màn comeback lần này có sự kết hợp với Tăng Duy Tân.

"Nghỉ ngơi" suốt 2 năm trời và đóng băng trong các hoạt động âm nhạc, hầu hết những người yêu mến đều đặt nhiều thắc mắc cho Phạm Việt Thắng, hơn hết, khán giả đều vô cùng trông chờ sự trở lại của anh với vai trò là ca sĩ. Đáp lại những mong mỏi đó, anh chàng chính thức công bố sản phẩm âm nhạc comeback của mình, càng ấn tượng hơn khi đây còn là cú "bắt tay" lần đầu cùng chủ nhân bản hit "Bên trên tầng lầu". Trong poster, ngoài thông tin được cung cấp, màu sắc lẫn cử chỉ của các nhân vật đều toát lên sự bí ẩn và gây tò mò cho người xem.


Bài hát mới có tựa đề là "Mah Boo" (My Boo), trong ảnh, nhân vật trong tâm được dự đoán là Phạm Việt Thắng gây ấn tượng với ngoại hình nam tính, mạnh mẽ với cơ bắp săn chắc, xung quanh là dàn vũ công với loạt động tác dứt khoát, đầy năng lượng. Có thể MV mới nhất sẽ là sự kết hợp độc đáo giữa vũ đạo và nội dung, thêm vào đó, từ poster, khán giả phần nào hình dung ra được concept của MV, chắc chắn "Mah Boo" hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.


Về mặt âm nhạc, dù chưa tiết lộ hay nhá hàng một phân đoạn ngắn của ca khúc nhưng chỉ với thông tin "có mặt" trên poster, khán giả đã phần nào có sự hào hứng và mong chờ vào sản phẩm lần này. Theo đó, Tăng Duy Tân - chủ nhân của nhiều bản hit đình đám viral liên tiếp khắp các trang mạng xã hội đã đóng góp vai trò rất lớn trong dự án trở lại của Phạm Việt Thắng, chính vì thế, màn hợp tác với cái tên luôn đạt thành công khi nắm bắt thị hiếu của giới trẻ đã bảo chứng cho chất lượng sản phẩm comeback của anh chàng.


Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét