Ông hoàng ballad Calum Scott đội nón lá Việt Nam, song ca ấn tượng cùng Hoàng Duyên tại Thái Lan

PLTT - Ca sĩ Hoàng Duyên cùng ông hoàng ballad Calum Scott đã có màn song ca hit "heaven" đầy trọn vẹn tại concert ở Thái Lan.


Tối 22/10, ông hoàng ballad Calum Scott chính thức tổ chức concert tại Thái Lan, tiếp nối tour diễn châu Á mang tên “Bridges”. Concert đánh dấu lần đầu tiên Calum Scott và nữ ca sĩ trẻ Việt Nam Hoàng Duyên đứng chung sân khấu. Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, cả hai chọn song ca ca khúc Heaven - bản hit từng gây bất ngờ với khán giả Việt Nam khi tân binh Hoàng Duyên kết hợp ăn ý cùng ngôi sao thế giới Calum Scott.



Nữ ca sĩ trình bày trọn vẹn cả hai phần lời tiếng Anh lẫn tiếng Việt và song ca đầy hòa quyện cùng chủ nhân bản hit.


Lần đầu xuất hiện trên sân khấu quốc tế, Hoàng Duyên nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng ngàn khán giả tham gia concert. Nữ ca sĩ chọn áo ngũ thân, đội nón lá có hình ảnh hoa sen và không ngừng nở nụ cười bên cạnh Calum Scott.

Không chỉ ghi dấu ấn với màn trình diễn song ngữ Anh - Việt, Hoàng Duyên còn khiến cả concert phấn khích khi giao lưu với khán giả bằng tiếng Thái và tương tác cực đáng yêu với Calum Scott bằng tiếng Anh. Trong trang phục truyền thống Việt Nam, nữ nghệ sĩ gửi lời chào đến khán giả bằng chính ngôn ngữ Thái Lan: “Xin chào Thái Lan! Tôi là Hoàng Duyên đến từ Việt Nam. Cảm ơn mọi người vì đã ở đây ngày hôm nay. Tôi yêu các bạn rất nhiều”. Màn chào hỏi tự tin của Hoàng Duyên khiến Calum Scott vỗ tay thán phục. Khi hợp tác trong dự án "Heaven", nam ca sĩ cùng từng khen ngợi cô là “sự lựa chọn hoàn hảo cho màn kết hợp quốc tế” và còn bày tỏ mong muốn học tiếng Việt với “cô giáo” Hoàng Duyên.

Hội ngộ tại Thái Lan lần này, cả hai đã trao nhau cái ôm thắm thiết trước sự reo hò của đông đảo khán giả. Đáp lại lời mời biểu diễn của nam ca sĩ đình đám, Hoàng Duyên trao tặng chiếc nón lá có hình vẽ hoa sen do cô nàng tự tay chuẩn bị cho Calum Scott.


Khoảnh khắc Calum Scott hạnh phúc nhận quà và đội chiếc nón lá đã khiến khán giả tham gia concert thích thú. Không ít người hâm mộ đã hét lớn để cổ vũ cho Hoàng Duyên. Không chỉ fan Quốc tế, người hâm mộ Việt Nam cũng đã đồng loạt thả tim cho màn xuất hiện và biểu diễn của Hoàng Duyên trên đất Thái.

Sân khấu live Heaven của Hoàng Duyên tại concert của Calum Scott đã tiếp nối chuỗi hoạt động kết hợp nghệ sĩ Quốc tế với thị trường Việt Nam của Universal Music Group.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét