Nữ họa sĩ người lai hứa hẹn bất ngờ tại Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022

PLTT - Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 chứng kiến sự xuất hiện của dàn mỹ nhân "nặng ký", đặc biệt là hai người đẹp lai, hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Trước ngày diễn ra vòng sơ khảo Miss Supranational Vienam (Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam) 2022, BTC hé lộ dàn thí sinh "nặng ký", hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.


Trong đó có thể kể đến là Lê Hoàng Phương - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022; Người đẹp Biển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019; Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Kiều Thị Thúy Hằng; Top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Lê Thu Hòa; Người đẹp Tài năng; Top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Bùi Thị Thanh Thủy,…

Ngoài ra Á khôi 1 Hoa khôi Sông Vàm 2022 - Nguyễn Thanh Thanh cũng trở lại đường đua nhan sắc. Cô sinh năm 1999, sở hữu chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 81-61-92 cm.


Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 còn chứng kiến sự xuất hiện của người đẹp lai Thomas Iris Thanh. Cô sinh năm 1999, tại Đức cùng chiều cao khủng 1m80, ngoại hình lai nổi bật. Cô hiện đang là họa sĩ vẽ tranh minh họa cho thiếu nhi tại TP. HCM. Thomas Iris sử dụng thành thạo 3 ngoại ngữ Việt - Đức - Anh.

Trong hồ sơ dự thi, Thomas Iris Thanh chia sẻ kể từ năm 2 đại học, cô đã quyết định dọn ra ngoài sống tự lập.

"Khi ấy tôi vẫn là một sinh viên nhưng trong vòng hai năm sau đó, tôi đã cố gắng nỗ lực rất nhiều để trở thành một họa sĩ minh họa sách thiếu nhi tự do. Đây chính là công việc mơ ước của tôi khi còn rất nhỏ", người đẹp 23 tuổi cho hay.

Ngoài Thomas Iris Thanh, Anna Travona cũng là nhan sắc lai cuốn hút và gương mặt tự nhiên với những đường nét sắc sảo, cuốn hút. Sở hữu chiều cao 1m65, Anna sinh năm 2002, hiện đang học IT.

Trong hồ sơ giới thiệu gửi về chương trình, Anna Travona chia sẻ: “Tính tôi hòa đồng, hay cười và thích đi du lịch. Niềm đam mê lớn của tôi là học tập. Tôi thích tìm hiểu các nền văn hóa, âm nhạc và ẩm thực mới”.


Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 với chủ đề "The Next 10 - Striving for excellence - Nỗ lực vì sự xuất sắc" là cuộc thi tìm kiếm những người phụ nữ Việt Nam có nội lực, sức mạnh, ý chí và sự kỷ luật thép sẵn sàng vượt qua những thử thách, khó khăn để hướng đến hình mẫu điểm 10 lý tưởng.

Thành viên BGK của cuộc thi gồm: Trưởng BGK - Tiến sĩ Lý Thị Mai, cùng các thành viên: nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương, siêu mẫu - Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân, siêu mẫu - hoa hậu Minh Tú, Á hậu Siêu quốc gia, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Người chiến thắng sẽ là người thứ 10 đại diện Việt Nam mang tinh thần chiến binh và niềm tự hào dân tộc đến với Miss Supranational 2023.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét