Noo Phước Thịnh nhận "mưa" lời khen sau màn xuất hiện bất ngờ tại Ca sĩ mặt nạ

PLTT - Thể hiện ca khúc "Định mệnh", Noo Phước Thịnh đã chinh phục khán giả nhờ giọng hát chuẩn “thương hiệu”, sáng và giàu cảm xúc.

Tập 15 của "Ca sĩ mặt nạ" đang là tập phát sóng được khán giả quan tâm nhất vài ngày qua. Chưa cần đến cú bẻ lái đầy ngỡ ngàng của các tiết mục, ngay màn chào sóng tập 15, cả hội đồng cố vấn lẫn khán giả đều bị “đánh úp” bởi nhân vật Hoàng tử Rồng.

Với màn trình diễn quá đẳng cấp và không thể xuất sắc hơn, Hoàng tử Rồng đã nhận được con số bình chọn choáng ngợp 91,26% chấp nhận cho anh đi tiếp. Tuy nhiên ngay sau đó MC Ngô Kiến Huy đã công bố một thông tin cực sốc đó là Hoàng tử Rồng sẽ tham gia vào hội đồng cố vấn chứ không phải đến để thách thức top 4 của chương trình như ban đầu giới thiệu. Cả 3 cố vấn tức tối, đòi xuống hẳn sân khấu để tự tay cởi mặt nạ Hoàng tử Rồng. Và không ai khác Hoàng tử Rồng chính là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.


Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh không chỉ khiến các fan phải thích thú, mà ngay cả Trấn Thành cũng khá bất ngờ khi chương trình có thể mời được anh tham gia. Thể hiện ca khúc mới “Định mệnh”, từ lúc còn đeo mặt nạ tới khi tháo mặt nạ, Noo Phước Thịnh đều chinh phục hoàn toàn khán giả ngay từ nốt đầu tiên nhờ giọng hát chuẩn “thương hiệu”, sáng và giàu cảm xúc.

Màn trình diễn này ngay sau khi lên sóng đã mau chóng trở nên viral khắp các nền tảng mạng xã hội. Ngoài những clip cắt phần thể hiện ca khúc “Định mệnh”, rất nhiều lời khen dành cho giọng hát Noo Phước Thịnh cũng được đông đảo khán giả gửi đến. “Phải công nhận Noo hát càng ngày càng hay”, “Thích nhất khi nghe hát là được nghe người ca sĩ hát tròn vành rõ chữ. Cảm giác nó thoải mái và cực kỳ đã tai luôn”… là một vài trong số rất nhiều bình luận khán giả dành đến khi nghe phần biểu diễn. Không chỉ vậy, nhiều người còn mong Noo Phước Thịnh sớm ra mắt bản audio ca khúc “Định mệnh” để được thưởng thức trọn vẹn nhất.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét