Nhà sản xuất Will Vũ chính thức công bố dàn diễn viên tham gia dự án Chị chị em em 2

PLTT - Nhà sản xuất Will Vũ chính thức công bố dàn diễn viên tham gia dự án này. Với thực lực diễn xuất cùng kịch bản cuốn hút; Chị chị em em 2 chắc chắn mang lại giây phút thưởng thức xứng đáng cho khán giả!


NSX Will Vũ không chỉ cảm thấy hào hứng trong phòng dựng mà đã trải qua một hành trình tuyệt vời cùng Chị chị em em 2 từ khi chỉ là một ý tưởng bắt đầu. Chị chị em em là loạt phim điện ảnh mà Will vốn tâm huyết từ khi bước chân vào lĩnh vực điện ảnh. Bất cứ tác phẩm nào cũng sẽ có nhiều trái chiều, tuy nhiên, Will Vũ hy vọng khán giả sẽ đón nhận một cách cởi mở với những bộ phim sử dụng những chất liệu văn hoá Việt Nam

NSX Will Vũ là người trực tiếp “chọn mặt gửi vàng” nghệ sĩ Minh Hằng và Ngọc Trinh vào dự án Chị chị em em 2. Từ những ngày bấm máy đến quan sát thước phim trong phòng dựng, “phản ứng hóa học” giữa 2 nhân vật toát lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Will Vũ chia sẻ: “Minh Hằng và Ngọc Trinh là những nghệ sĩ đã có những dấu ấn nhất định trong nghệ thuật nói chung và điện ảnh nói riêng, do đó, việc có cơ hội kết hợp trong một dự án đã là một sự thành công không chỉ với Will mà còn với dự án Chị chị em em 2. Will tin rằng với vai diễn Cô Ba Trà và Tư Nhị thì không có ai có thể phù hợp hơn Minh Hằng và Ngọc Trinh bởi cá tính riêng và sự hoà hợp trong lối diễn xuất kết hợp với nhau. Khán giả sẽ có những nhìn nhận khác và bất ngờ khi thưởng thức".

Chị chị em em là chuỗi dự án điện ảnh được phát triển từ ý tưởng nữ quyền. Nếu phần 1 đã xoay quanh câu chuyện của những phụ nữ thế kỷ 21 thì phần 2 sẽ đưa khán giả về những thập niên 1930 của Sài Gòn. Không chỉ với dự án lần này, Will đều rất tâm huyết với tất cả dự án mà bản thân Will tham gia; dù bất kỳ vai trò nào, nhà đầu tư hay nhà sản xuất. Với mỗi tác phẩm, Will luôn luôn mong muốn sẽ khai thác được nhiều điều thú vị mới, khác biệt nhưng vẫn thời thượng phù hợp với xu hướng thời đại; nôm na là bình cũ nhưng rượu mới. Bên cạnh đó, Will Vũ hướng đến hình ảnh mang tính biểu tượng của mỗi nhân vật được xây dựng trong từng dự án; cũng như thông điệp chung xuyên suốt các phần của vũ trụ điện ảnh Chị chị em em.



Thị trường điện ảnh luôn luôn hứng thú với những chủ đề “nữ đấu”, nhưng đỉnh cao chính là “đấu trí”. Chị chị em em 2 sẽ mang màu sắc và bối cảnh câu chuyện của cô ba Trà và Tư Nhị vô cùng nổi tiếng nhưng sẽ ấn tượng bởi sự thông minh và khó đoán.

Đồng thời, phần lớn nhân vật trong phim là nữ. Mỗi tuyến nhân vật phản ánh một lát cắt thân phận và tính cách riêng biệt của phụ nữ Việt Nam. Mỗi vai diễn đều quan trọng để toát lên thông điệp tổng thể. Do đó, tất cả diễn viên trong phim đều có thực lực diễn xuất; dành nhiều thời gian “table-reading” để hiểu sâu nhất nhân vật của mình. Bên cạnh Minh Hằng, Ngọc Trinh đảm nhận 2 tuyến nhân vật xuyên suốt, Chị chị em em 2 may mắn có được sự tham gia của NSƯT Kim Phương, nghệ sỹĩLê Giang, Cao Thị Thiên Trang, Ngọc Nga, Tuyền Mập, Lê Thị Thuỳ Trang, Kim Thư, Trà Ngọc, Lương Thị Mai Quỳnh, Châu Diệu Minh, Emma Maria Fernandez Lê…

Chị chị em em 2 là phim điện ảnh đầu tiên công bố phát hành vào mùng 1 Tết nguyên đán 2023. Mọi khâu tiền kỳ, sản xuất và dựng phim đều được chuẩn bị từ rất sớm để có đủ thời gian hoàn thành trọn vẹn tác phẩm phim hài – tâm lý cho khán giả trong ngày lễ lớn.

Tuy nhiên; NSX Will Vũ thẳng thắn nhìn nhận “Nếu như cách đây khoảng 3 năm, những dịp lễ Tết chính là “miếng bánh ngon” cho bất cứ sản phẩm của ngành giải trí. Tuy nhiên, sau thời gian khó khăn, Will tin rằng thói quen đã thay đổi nhiều bởi xu hướng lối sống bền vững hơn. Chúng ta có thể thấy có rất nhiều phim điện ảnh đã đạt doanh thu hơn kỳ vọng mặc dù không nằm trong những thời điểm vàng miễn là đó là một tác phẩm tốt, nhưng không thể phủ nhận thói quen xem phim trong những dịp đó vẫn cao hơn thời điểm khác.


Will không dám khẳng định vào doanh thu thị trường phim ảnh trong 2 mùa cao điểm sắp đến, nhưng Will hy vọng khán giả vẫn sẽ đón nhận đối với những sản phẩm ‘made in Vietnam’, trong đó có Chị chị em em 2 sẽ lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của Cô Ba Trà và Tư Nhị của những thập niên 1930.”

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét