Ngô Kiến Huy comeback bằng MV nhiều plot-twist, công bố luôn kế hoạch 3 tháng 3 MV

PLTT - Tối 27/10, Ngô Kiến Huy đã chính thức trở lại với âm nhạc bằng ca khúc Lu Mờ Tâm Trí - một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú. Là chủ nhân của rất nhiều hit nhạc trẻ hiện nay, không lạ khi Vương Anh Tú nhận đơn đặt hàng từ Tóc Tiên, Trúc Nhân và cả Ngô Kiến Huy cùng lúc trên sóng truyền hình.

Tuy vậy, "chàng Bắp" đã được nhận hàng sớm nhất trong sự "ganh tị" của đồng nghiệp, khách hàng của Tú. Nam ca sĩ sinh năm 1988 cũng đã gấp rút thực hiện một sản phẩm MV chất lượng để ra mắt khán giả.


Với nhiều ca sĩ, việc đóng vai người kể chuyện trong MV của mình không mới. Nhưng, với Ngô Kiến Huy, đây là lần đầu tiên anh không hoá thân thành nhân vật trong ca khúc mà chỉ là người kể chuyện. Điểm đặc biệt theo Ngô Kiến Huy chia sẻ là đoạn điệp khúc gieo vần khá bắt tai và ấn tượng:

"Đứng giữa hai ngả đường em nói muốn hai đứa ngừng thương.

Tim của anh mách bảo tai đừng nghe đối phương

Mấy ai ngờ chữ lường, yêu mặc bao gió sương

Nhưng vẫn độ lượng giấu đi tổn thương."


Ngoài việc cảm ơn Vương Anh Tú đã đưa đến một ca khúc rất tâm trạng thì Ngô Kiến Huy cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Khả Như, một người chị thân thiết của anh.

Nữ diễn viên chính là người đưa ra ý tưởng về câu chuyện trong MV sau khi lần đầu tiên được nghe demo. Khi xem sản phẩm cuối cùng Khả Như cũng dành lời khen cho sự ăn nhập truyền tải câu chuyện và bài hát.


2 diễn viên nam chính và nữ chính cũng được chọn 2 diễn viên thực lực bởi vai nặng về tâm lý chứ không phải gương mặt hot: Huỳnh Thanh Trực - á quân gương mặt điện ảnh - và Lý Hồng Ân - nữ diễn viên nổi bật với vai diễn trong phim điện ảnh "Thiên Linh Cái".

Được biết Ngô Kiến Huy đang lên ý tưởng mỗi tháng một MV cho 3 tháng cuối năm, đánh dấu sự xuất hiện trở lại vai trò ca sĩ mạnh mẽ nhất sau khoảng thời gian năm nay đã chia đều cho gameshow (2 Ngày 1 Đêm), MC (The Masked Singer Vietnam).

Ngô Kiến Huy cho biết khi mình đã là hình mẫu của 1 nghệ sĩ đa năng thành công thì sự đầu tư và thời gian cũng sẽ được chia đều cho hợp lý nhất và luôn mang tới công chúng sự mới lạ và hấp dẫn.


Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét