Mỹ Tâm cùng các khách mời ráo riết tập luyện cho liveshow tại Hà Nội

PLTT - Ca sĩ Mỹ Tâm và các khách mời gồm Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh và Wowy tích cực tập luyện trong nhiều ngày liền với ban nhạc để chuẩn bị cho liveshow "Tri Âm" tổ chức tại Hà Nội tới đây.


Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa, liveshow "Tri Âm" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ chính thức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 5.11.

Tính đến hiện tại, đây là liveshow ca nhạc cá nhân đầu tiên và duy nhất của Mỹ Tâm được đầu tư khủng về chất lượng âm thanh, ánh sáng.


Cũng chính vì sự mong đợi dành cho liveshow quá lớn trong gần 2 năm qua, êkip chương trình đã phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng nhằm đảm bảo cho hàng chục ngàn khán giả có được sự trải nghiệm không khí của đêm nhạc một cách trọn vẹn nhất.

Theo đó, mỗi khách mời của liveshow gồm Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh và Wowy hứa hẹn mang đến cho liveshow một sắc màu âm nhạc khác nhau.


Nếu Hà Anh Tuấn "gây nghiện" với những bản Pop, Phan Mạnh Quỳnh lại nhẹ nhàng với các sáng tác riêng thì Wowy sẽ khuấy động bầu không khí của sân Mỹ Đình với một số ca khúc nhạc Rap sôi động viết dành tặng riêng cho show.

Sức nóng của liveshow "Tri Âm" trong nhiều ngày qua đã khiến vé xem đêm nhạc được người hâm mộ săn tìm. Hơn một nửa số hạng vé đã được mua sạch chỉ trong vài ngày đầu tiên cùng 10.000 vé được bán chỉ trong 10 phút sau khi mở bán.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét