Mr.B tiết lộ tạo hình đầu tiên cùng trọn vẹn tựa đề ca khúc debut

PLTT - Sau nhiều ngày để người hâm mộ mong ngóng với thông tin chia sẻ cùng hashtag đầy ẩn ý, cuối cùng Mr.B cũng tiết lộ tên đầy đủ của ca khúc sắp debut của anh.

Kết thúc chuỗi dự án cover bằng bài hát "Đáp Án Cuối cùng" của Quân A.P, Mr.B cũng có chia sẻ một số thông tin cho biết anh đang chuẩn bị ra mắt một ca khúc mới toanh, được biết, sản phẩm này sẽ chính thức là dự án debut của nam ca sĩ.


Trở lại với dự án debut hoành tráng, Mr.B cho thấy sự chỉn chu cũng như độ đầu tư "khủng" chưa từng có trước đây. Theo thông tin chia sẻ trên poster, lịch trình debut sẽ kéo dài từ ngày 28/10 đến 15/11 với hàng loạt các hoạt động liên tiếp diễn ra như: Công bố poster, teaser, phát hành MV chính thức và cuối cùng là showcase.


Việc "úp mở" tên ca khúc bằng hashtag vốn là "thủ tục" quen thuộc của các ca sĩ Vpop, phương thức này sẽ gợi lên sự tò mò của khán giả cũng như hàng loạt giả thuyết "đoán già đoán non" hài hước và thú vị. Tương tự như những người khác, Mr.B cũng khiến người hâm mộ thắc mắc và trông chờ đến cái tên chính thức sẽ là gì. Và cuối cùng, tựa đề chính thức đã được công bố: Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác.


Trong poster, Mr.B xuất hiện giữa đám mây trắng, kết hợp cùng tựa đề ca khúc, nhiều khán giả có thể dự đoán ra được đây sẽ là một bản ballad buồn đúng sở trường của nam ca sĩ. Thế nhưng, mọi giả thuyết vẫn hoàn toàn chưa chắc chắn vì Mr.B là chàng trai luôn mang đến nhiều điều bất ngờ với sự đa dạng trong cá tính cùng chất giọng cân mọi dòng nhạc từ Pop đến Ballad.

Nổi bật ở poster vừa tiết lộ chính là nhan sắc điển trai của Mr.B. Trong trang phục có màu đen đơn giản, nam ca sĩ tựa như chàng "hoàng tử" với làn da trăng trẻo, đôi mắt to tròn "gây thương nhớ". Chắc chắn cho đến khi MV phát hành sẽ có không ít fans nữ xem đi xem lại video với mục đích: cày view chỉ là phụ, ngắm Mr.B mới là chính.

Tuy vừa chỉ mới tiết lộ một chút về tạo hình cũng như tựa đề ca khúc debut, Mr.B đã khiến biết bao con dân phấn khích vì độ xịn sò, chất lượng từ hình ảnh đến ngoại hình. Có thể thấy, "Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác" là một dự án tâm đắc của Mr.B cũng như là mọi tâm huyết của nam ca sĩ cho màn "chào sân" đầy ấn tượng trên đường đua Vpop vào cuối năm nay.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét