Minh Triệu, Kỳ Duyên, Jun Vũ, Hạnh Sino và dàn sao Việt lộng lẫy tham dự tiệc phong cách Ý

PLTT - Sau gần 01 năm có mặt tại Việt Nam với chi nhánh đầu tiên tại Saigon Centre, vừa qua PINKO chính thức chào đón cửa hàng thứ 2 tại Thủ đô Hà Nội, với buổi tiệc mang chủ đề The New Chapter cùng sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng.


Ngày 8/10 vừa qua, sự kiện khai trương cửa hàng thứ 2 của nhãn hàng thời trang PINKO chính thức diễn ra, tại Vincom Center Bà Triệu với chủ đề The New Chapter. Đây cũng là dấu ấn quan trọng nhất của chuỗi sự kiện Endless Party suốt từ đầu tháng 9 đến nay.

The New Chapter - chương mới của “bữa tiệc không hồi kết”

Tháng 9 vừa qua, thương hiệu PINKO đã đánh dấu cột mốc một năm hoạt động tại Việt Nam bằng chuỗi sự kiện Endless Party. Và để ghi lại dấu ấn mở ra một chương mới của “bữa tiệc không hồi kết”, PINKO đã tổ chức đêm tiệc The New Chapter chào đón cửa hàng thứ 2, tọa lạc tại Tầng 1, Vincom Centre Bà Triệu, Hà Nội. Sự kiện đã thu hút các tín đồ thời trang và các gương mặt nổi tiếng như: Siêu mẫu Minh Triệu, Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên, diễn viên Jun Vũ, ca sĩ - diễn viên Hạnh Sino, người mẫu TyhD Thùy Dương,...

Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu góp mặt tại Endless Party - The New Chapter.

Không hổ danh là bộ đôi “vàng” của làng mốt Việt, hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu lại cùng nhau diện set đồ thời thượng khiến fans khó rời mắt. Cặp đôi chiếm trọn spotlight với thiết kế lấp lánh và quyến rũ. Đây cũng là những items thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2022 từ PINKO. Các thiết kế một lần nữa hướng đến tinh thần phóng khoáng, nguyên bản, độc lập, tích cực cũng như phản ánh tính cá nhân riêng biệt của mỗi người phụ nữ.

Kỳ Duyên chọn cho mình bộ cánh nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ của PINKO.

Jun Vũ xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện với thiết kế vượt thời gian và không kém phần quyến rũ và thanh lịch.

TyhD Thùy Dương một lần nữa chứng tỏ gu thời trang cực ổn định. Nàng mẫu thu hút ánh nhìn với thiết kế váy đen kết hợp với áo khoác ton sur tun lấp lánh.

Dàn khách mời đọ dáng với những outfit sang trọng từ thương hiệu PINKO.

Đồng thời, Endless party - The New Chapter chào đón sự xuất hiện của nữ ca sĩ Huỳnh Tú. Bằng giọng ca đầy nội lực, Huỳnh Tú đã thể hiện liên tiếp 3 bản hit Đường Một Chiều, Think of You, Cheap Thrills để làm nóng không gian PINKO Vincom Bà Triệu

Màn biểu diễn của Huỳnh Tú được khán giả hưởng ứng nồng nhiệt.


Bữa tiệc mang phong cách Ý ngay giữa lòng thủ đô

Bên cạnh dàn khách mời đình đám, sự kiện PINKO khai trương cửa hàng Vincom Bà Triệu cũng gây ấn tượng nhờ không gian đậm chất Ý. Nổi bật là hình ảnh đôi chim sẻ Love Bird đã gắn bó và làm nên tên tuổi của nhãn hàng từ lâu nằm ở ngay sân khấu chính.


Nữ ca sĩ Hạnh Sino check-in tại sân khấu chính với biểu tượng đặc trưng của PINKO. Đây là biểu tượng mang ý nghĩa của sự tự do, vượt mọi giới hạn để khẳng định cá tính riêng của bản thân.


Hotgirl Mai Chen nổi bật và ngọt ngào hơn bao giờ hết trong không gian tràn ngập hoa tươi với tông màu pastel hồng, trắng, tím, cửa hàng mới của PINKO.

Về PINKO

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào 11/2021 với cửa hàng đầu tiên tại tầng 2 - trung tâm thương mại Saigon Center, PINKO nhanh chóng trở thành thương hiệu cao cấp được yêu thích bởi phái đẹp. Sau một năm ra mắt, những thiết kế của PINKO đã len lỏi khắp các thảm đỏ, hội nhóm stylist và outfit hằng ngày của nhiều sao Việt.

Với PINKO, thời trang là sân chơi nơi phụ nữ tự do khám phá những điều mới mẻ với niềm vui và sự tự tin về bản thân. Vì thế, các mẫu thiết kế của thương hiệu luôn đa dạng và luôn lồng ghép thông điệp sống tích cực, độc lập và bứt phá mọi giới hạn.

Trong quan niệm về việc xây dựng cửa hàng, PINKO ưu tiên trải nghiệm mua sắm của khách hàng qua việc kiến tạo không gian thân thiện, ấm cúng. Ngoài việc đến mua sắm, khách hàng sẽ được thoải mái dạo chơi trong không gian mở đẳng cấp cùng những sản phẩm thời trang tinh xảo. PINKO Vincom Bà Triệu hứa hẹn là điểm đến đáng trải nghiệm tiếp theo của các tín đồ thời trang Hà Nội.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG PINKO:

Hồ Chí Minh: L2-24 Saigon Centre, Quận 1, TP.HCM

Hà Nội: L01-08 Vincom Center Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khám phá bộ sưu tập mới Thu Đông 2022 tại: www.facebook.com/maisonlifestyle.vn

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét