Lô tô Sài Gòn Tân Thời ra mắt web-drama đề tài thể thao

PLTT - Mong muốn mang đến góc nhìn mới hơn về cộng đồng LGBT+, 'bà bầu' Lộ Lộ quyết định đầu tư làm web-drama Đội bóng cầu lông.


Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời và bà bầu Lộ Lộ chính thức ra mắt web-drama đầu tiên mang tên Đội bóng cầu lông. Dù đã có kinh nghiệm làm phim ngắn Ngôi nhà buổi chiều và phim tài liệu Ký ức lô tô nhưng sản phẩm lần này vẫn là một thử thách.


Chia sẻ về web-drama đầu tay, Lộ Lộ cho biết: "Đây là bộ phim khác với các tác phẩm nói về cộng đồng LGBT+ trước đó. Nó không có sự màu sắc hay ồn ào mà ở đây bộ phim sẽ phản ánh, phê bình những điều thực tế về sự công bằng trong thể thao của người bình thường và những người trong cộng đồng LGBT+. Hơn hết, đó còn là tinh thần thượng võ của thể thao, không có sự phân biệt vì ai cũng có quyền rèn luyện sức khỏe, phát triển khả năng của bản thân dù bạn ở giới tính nào".

Song song đó, Lộ Lộ cũng nhấn mạnh bộ phim không dùng yếu tố giới tính để "câu khách". "Tôi làm phim không chú trọng vào vấn đề giới tính, cho dù bạn là ai hay làm gì thì đó cũng là một màu sắc của xã hội chứ tôi không cố tình đẩy nó lên. Tôi không làm mọi thứ bị "lố", tôi chỉ mong khán giả nhìn nhận nội dung phim và sự cố gắng của các bạn diễn viên", chủ đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời cho biết.


Được biết, web-drama này kể về cuộc đua giành ngôi vô địch ở một giải đấu trong một học viện cầu lông giữa Đạt (Mậu Đạt) và Lộc (Nguyễn Phước Lộc). Hai chàng trai có xuất phát điểm đối lập nhau nhưng có cùng điểm chung là niềm đam mê thể thao và đều là người đồng tính. Mặc dù bộ phim chỉ có 4 tập nhưng "bà bầu" Lộ Lộ mong rằng khán giả có thể cảm nhận được ý nghĩa về khát vọng được sống là chính mình của các nhân vật.

Phim Đội bóng cầu lông chính thức được phát vào tối 12.10 trên YouTube. Đối với sản phẩm lần này, Lộ Lộ kỳ vọng đây sẽ là bàn đạp để cô có thêm động lực thực hiện một bộ phim điện ảnh trong tương lai.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét