Hương Giang 'chốt sổ' dàn khách mời trong MV toàn mỹ nhân của Hồ Ngọc Hà

PLTT - Gần đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ thích thú khi tiếp tục hé lộ về sản phẩm âm nhạc Cô đơn trên sofa. Đáng chú ý, sẽ có 4 nữ khách mời đặc biệt xuất hiện trong MV lần này.


Sau khi hé lộ 3 nhân vật là siêu mẫu Anh Thư, á hậu Hoàng Oanh, diễn viên Quỳnh Lương thì mới đây Hà Hồ đã tung luôn danh tính "trùm cuối" chốt sổ dàn cameo trong MV chính là Hương Giang.


Dù Hồ Ngọc Hà và Hương Giang là cặp chị em thân thiết, thế nhưng đây lại là lần đầu tiên cả 2 hợp tác cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc.


Có thể nhận thấy 4 khách mời tham gia trong MV lần này của Hồ Ngọc Hà đều là những người phụ nữ xinh đẹp, tài năng nhưng lận đận chuyện tình cảm. Đây có thể chính là câu chuyện để Hồ Ngọc Hà khai thác trong MV lần này.


Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã tung ra chiếc poster đầy ấn tượng cho MV Cô đơn trên sofa. Hồ Ngọc Hà xuất hiện với tạo hình đầy cá tính, mạnh mẽ khi đứng trên một đống sofa cũ nát. Liệu những chiếc sofa này sẽ đóng vai trò gì trong MV của Hồ Ngọc Hà?


Cô đơn trên sofa là một sáng tác của Tăng Duy Tân - Nam ca sĩ với ca khúc hit đình đám Bên trên tầng lầu. Sự kết hợp giữa 2 cái tên này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy mới mẻ và độc đáo, khác xa với những thể loại âm nhạc trước đây của Hồ Ngọc Hà.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét