Hoàng Yến Chibi tung teaser kinh dị dịp Halloween, thay đổi hình tượng sau 12 năm làm nghề

PLTT - Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung teaser MV đánh dấu sự trở lại làng nhạc sau 3 năm vắng bóng.


Những ngày vừa qua, Hoàng Yến Chibi gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tung ra bộ ảnh kỷ niệm 12 năm hoạt động nghệ thuật. Loạt hình ảnh mới đánh dấu sự thay đổi của nữ nghệ sĩ khi đầy trưởng thành, quyến rũ và thời thượng hơn. Nhan sắc của của cô nàng cũng được đánh giá ngày càng mặn mà, sắc sảo theo thời gian.


Nhiều người đã bày tỏ sự tò mò rằng liệu đây có phải là tín hiệu Hoàng Yến Chibi sẽ comeback âm nhạc. Và không để khán giả phải đoán già đoán non thêm nữa, vào 20h tối ngày 24/10, nữ ca sĩ đã tung ra teaser chính thức của MV mới mang tên Ừ! Em xin lỗi.

Ca khúc là cú bắt tay giữa Hoàng Yến Chibi, Khắc Hưng và nam rapper B Ray. Phát hành vào dịp Halloween, lại kèm theo một concept bí ẩn, Ừ! Em xin lỗi được nhiều người dự đoán là ca khúc mang sắc thái ma mị đầu tiên của Hoàng Yến. Từ trước đến nay, cô luôn mang đến một hình ảnh trẻ trung, tươi mới trong âm nhạc. Tuy nhiên, với teaser MV Ừ! Em xin lỗi, Hoàng Yến Chibi đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi những khung hình như một bộ phim kinh dị.


Ngay từ những giây phút đầu tiên của teaser, người xem đã cảm thấy rùng mình vì những thước phim đen trắng bí ẩn. Tiếng chuông điện thoại ngân vang, những ánh đèn chập chờn chớp tắt trong một đêm bão tố khiến sự xuất hiện của Hoàng Yến Chibi và diễn viên Quốc Anh cũng như rapper B Ray thêm phần bí ẩn.

Đặc biệt, chỉ trong 18 giây của teaser, Hoàng Yến Chibi cho thấy những biểu cảm đa dạng. Dù rất xinh đẹp, quyến rũ nhưng các fan không khỏi ấn tượng vì sự bí ẩn mà nữ ca sĩ thể hiện.

Chia sẻ về màn hợp tác với Hoàng Yến Chibi, nhạc sĩ Khắc Hưng cho hay ca khúc này anh hoàn thành trong thời gian khá lâu khi mất gần 1 tháng, sản phẩm được "đo ni đóng giày" riêng cho nữ ca sĩ. Trong khi đó, B Ray chia sẻ : "Yến rất quyết tâm và chăm chỉ, khi mục tiêu đã đặt ra, em ấy sẽ cố hết sức hoàn thành tốt nhất. Có rất nhiều điều từ Hoàng Yến Chibi đáng để B Ray học hỏi".


Trước đó vào ngày 20/10, nữ ca sĩ cũng đã tung ra loạt hình ảnh và video hậu trường tập luyện với nhạc sĩ Khắc Hưng và B Ray. Những đoạn lyrics đầu tiên của ca khúc cũng được hé lộ khiến người hâm mộ càng tò mò hơn như: "Sit down, sit down, sit down please"; "Vì con gái là như thế, muốn yêu thì phải biết chiều. Muốn em thật ngoan, thì anh cũng phải biết điều",…
MV Ừ! Em xin lỗi sẽ được chính thức phát hành vào 20h ngày 28/10/2022.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét