Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Hoàng Thùy "đọ dáng" nóng bỏng trong bộ ảnh bikini mới

PLTT - Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Hoàng Thuỳ gửi đến khán giả bộ ảnh mới với chủ đề về bikini. Đây là lần đầu tiên cả hai nàng hậu kết hợp cùng nhau trong một bộ ảnh, hứa hẹn nhiều sự hợp tác trong thời gian tới.


Bộ ảnh được Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Hoàng Thuỳ ấp ủ đã lâu, nay mới có dịp thực hiện.



Không chỉ là đồng nghiệp, cả hai còn là những người chị em thân thiết với nhau và thường chia sẻ những kinh nghiệm về cuộc sống, công việc.


Cả hai nàng hậu còn có những điểm chung khá thú vị: cùng là Best Catwalk của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Hoàng Thuỳ là Best Catwalk Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Khánh Vân là Best Catwalk Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019), cùng xuất thân từ các cuộc thi nguời mẫu danh tiếng (Hoàng Thuỳ là Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, Khánh Vân là Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018), cùng là đại diện Việt Nam tại Miss Universe và mang về thành tích ấn tượng (Hoàng Thuỳ là Top 20 Miss Universe 2019, Khánh Vân là Top 21 Miss Universe 2020)...


Đặc biệt, không phụ sự chờ đợi của khán giả, cả hai người đẹp quyết định chụp bộ ảnh bikini , khoe vóc dáng nóng bỏng và thân hình cân đối sau thời gian tập luyện chăm chỉ.

Với chiều cao nổi bật 1m78, Á hậu Hoàng Thuỳ biến hoá linh hoạt trong shoot ảnh, vóc dáng khoẻ khoắn cùng số đo 84-60-94. Tuy bận bịu nhiều việc, cô vẫn sắp xếp thời gian đến phòng tập cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp, giúp duy trì vóc dáng và cải thiện sức khoẻ.

Giống Á hậu Hoàng Thuỳ, Hoa hậu Khánh Vân luôn chú ý quan tâm đến sức khoẻ của mình. Những khi có thời gian, cô thường tự tập những bài đơn giản giúp cơ thể săn chắc hơn, ăn theo chế độ khoa học và tăng cường trái cây giúp bổ sung vitamin và đẹp da. Chỉ số hiện tại của Khánh Vân là 83-61-95, chiều cao 1m76.


Nói về màn kết hợp cùng đàn chị Hoàng Thuỳ, Khánh Vân tâm sự: “Hai chị em quyết định thực hiện bộ ảnh, để vừa kỷ niệm vừa là món quà gửi đến các khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ, quan tâm hành trình của chị Hoàng Thuỳ và Vân. Mong rằng trên chặng đường tiếp theo, vẫn luôn có sự đồng hành của khán giả và Vân thật sự cảm ơn chị Hoàng Thuỳ nhiều vì tình cảm dành cho Vân, luôn bên cạnh động viên và cho Vân những lời khuyên, lời chia sẻ ý nghĩa”.

Sắp tới, Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Hoàng Thuỳ sẽ cùng nhau ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022. Đảm nhận vai trò mới, cả hai vô cùng tâm huyết để tìm ra đại diện tiếp theo của Việt Nam tại cuộc thi Miss Supranational 2023.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét