Gặp gỡ huyền thoại Marcel Schmelzer và Kevin Großkreutz

PLTT - CLB Borussia Dortmund với đại diện là hai cựu danh thủ Marcel Schmelzer và Kevin Großkreutz vừa có chuyến giao hữu đến Việt Nam vào tháng 09 này tại cửa hàng PUMA Flagship Store - Vincom Đồng Khởi. Để chiều lòng Fan hâm mộ Việt Nam, PUMA tổ chức Sự kiện BVB LEGENDS MEET & GREET nhằm giao lưu và ký tặng trực tiếp với cộng đồng fan. Các huyền thoại Dortmund đã có buổi gặp gỡ thân mật; rộn rã niềm hân hoan của hàng trăm khán giả Việt, nhiệt tình bày tỏ niềm mến mộ.

Gặp gỡ trực tiếp các huyền thoại của đội bóng Vàng Đen

Đội tuyển Dortmund vừa có buổi giao lưu MEET & GREET diễn ra tại cửa hàng PUMA Vincom Đồng Khởi. Với sự xuất hiện của những cầu thủ được xem là nhân chứng cho thập niên thành công nhất lịch sử Borussia Dortmund: Marcel Schmelzer là cầu thủ kỳ cựu của Dortmund. Anh tới CLB vào năm 2007 và cống hiến tại đây trong 15 năm qua. Cho tới nay, cầu thủ này đã có 367 lần ra sân cho Dortmund và giúp CLB giành 2 chức vô địch Bundesliga. Và, cầu thủ đa năng Kevin Großkreutz - một trong những cầu thủ có tài năng thiên bẫm khi thích nghi được nhiều vị trí. Bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp từ khi còn rất trẻ, trong mùa giải đầu tiên của mình, anh đã trải qua 27 trận, ghi được sáu bàn thắng. Anh đã có những đóng góp thầm lặng nhưng rất lớn lao cho đội bóng gương mặt triển vọng dưới thời là thành viên của Dortmund.


Buổi giao lưu còn có sự góp mặt của CEO Puma, ông là một trong số người hâm mộ lâu năm của Đội tuyển Dortmund. Không gian bó gọn trong khuôn viên showroom tạo sự gắn kết thân mật; niềm vui vỡ òa với sự cuồng nhiệt của đông đảo hàng trăm khán giả đến từ mọi lứa tuổi.


Là một trong những đội bóng giàu thành tích và có bề dày truyền thống bậc nhất xứ sở bia, BV Borussia Dortmund (BVB) sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu khắp thế giới. Sau sự kiện đội hình huyền thoại của Borussia Dortmund sẽ còn trở lại Việt Nam vào cuối tháng 11, trong khoảng thời gian nghỉ của các giải VĐQG để World Cup 2022 diễn ra, Borussia Dortmund sẽ có tour du đấu đến Đông Nam Á và dừng chân tại Việt Nam vào tháng 11 tại Hà Nội.


Những huyền thoại của Dortmund, đã luôn chiến đấu hết mình vì đội bóng bằng tất cả trái tim vàng đen, nay đã có dịp gặp gỡ các fan hâm mộ tại Việt Nam. Tham gia buổi giao lưu, người hâm mộ sẽ nhận được chữ ký trực tiếp của những ngôi sao hàng đầu thế giới, đồng thời khám phá các thiết kế áo của BST BVB mới nhất - lần đầu tiên có mặt tại cửa hàng PUMA chính hãng. Bên cạnh đó, PUMA cũng chuẩn bị các hoạt động thú vị cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn khác dành cho các fan hâm mộ trong sự kiện “BVB LEGENDS MEET & GREET” lần này.

Ghi dấu từng khoảnh khắc tự hào cùng PUMA BVB

Lấy cảm hứng từ loạt bàn thắng đầy kiêu hãnh trong lịch sử CLB Dortmund, bộ sưu tập BVB mùa 22/23 mới nhất được trình làng như một món quà gửi đến người hâm mộ - những đôi mắt luôn dõi theo và cổ vũ đội tuyển trên con đường giành vinh quang. Với 4 phiên bản áo tập, áo sân nhà, áo sân khách, áo Cup cùng áo Jacket đều được giới thiệu đúng dịp các huyền thoại Borussia Dortmund đến Việt Nam, và chỉ được mở bán với số lượng giới hạn ở 2 cửa hàng PUMA Vincom Đồng Khởi, PUMA Saigon Centre từ ngày 24 tháng 09 năm 2022.

Để cập nhật thông tin mới nhất về BST PUMA BVB cũng như sự kiện BVB LEGENDS MEET & GREET, vui lòng truy cập fanpage chính thức của PUMA tại: https://www.facebook.com/puma.vietnam/.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét