Dương Hoàng Yến "Nam tiến" hoạt động năng suất và nâng cấp hình ảnh

PLTT - Nhân dịp 20/10, Dương Hoàng Yến đã dành thời gian thực hiện một bộ hình khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng, tươi trẻ. Nữ ca sĩ cho biết, cô chủ đích tung bộ hình này vào ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 vì muốn gửi lời nhắn nhủ tới phái nữ, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải biết yêu thương bản thân, chỉ có yêu bản thân thì mới khiến cuộc sống hoàn hảo nhất, từ đó mọi thứ mới ngày càng rực rỡ.


Dương Hoàng Yến tung bộ ảnh nhân dịp đặc biệt, mong muốn mang đến thông điệp phụ nữ luôn xinh đẹp, mạnh mẽ.

Trong những hình ảnh mới nhất, giọng ca Xe anh đến đâu em theo đến đó khiến khán giả "đứng ngồi không yên" với body nuột nà, làn da trắng sáng. Lối trang điểm ấn tượng và sự phá cách trong phong cách thời trang so với sự an toàn trước đây là điểm cộng để Dương Hoàng Yến chứng minh sự thay đổi mới mẻ với khán giả.


Nữ ca sĩ có nhiều hình ảnh vô cùng ấn tượng với khán giả.


Thời gian trước đó, Dương Hoàng Yến đã nổi tiếng với giọng hát đầy nội lực tuy nhiên cô nàng lại có hình ảnh khá đơn giản, thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng nữ ca sĩ nhạt nhoà. Nhưng thời gian qua, Dương Hoàng Yến đã có sự thay đổi rất lớn khi nghiêm túc đầu tư chăm chút về hình ảnh nhiều hơn. Nữ ca sĩ dành thời gian tập luyện yoga đều đặn để duy trì vóc dáng thon gọn, cập nhật những xu hướng thời trang mới.


Sự thay đổi này xuất phát từ việc Dương Hoàng Yến đã quyết định "Nam tiến", chuyển vào TP.HCM sinh sống và làm việc từ năm 2022 để thay đổi tư duy, hoạt động năng suất hơn trong sự nghiệp ca hát của mình. Tuy vẫn duy trì việc đi lại giữa Hà Nội và TP.HCM để: phục vụ các show diễn, công tác tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội… nhưng Dương Hoàng Yến đã xây dựng ê-kíp mới, tập trung chuẩn bị cho một chiến lược âm nhạc dài hơi cho cuối năm 2022 và 2023.

Người đẹp này ngày càng cho thấy sức hút của bản thân, không chỉ ở giọng hát mà còn về phần ngoại hình xinh đẹp.


Theo dự kiến, nữ ca sĩ sẽ chính thức comeback sau bản hit Xe anh đến đâu em theo đến đó vào cuối tháng 10 này bằng nhiều sản phẩm âm nhạc ra mắt liên tục rất đáng chờ đợi.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét