Du Uyên ra mắt “Duyên Duyên Số Số” phiên bản Bolero khiến khán giả quên luôn bản gốc

PLTT - Sau khi nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả về MV “Duyên Duyên Số Số”, mới đây, Du Uyên tiếp tục tung phiên bản bolero độc đáo khiến khán giả nghe xong quên luôn bản gốc.


Dù ra mắt cách đây hơn 6 tháng nhưng độ hot của MV “Duyên Duyên Số Số” do nữ ca sĩ Du Uyên trình bày vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây là dự án solo đầu tiên, đánh dấu cột mốc hoạt động âm nhạc độc lập và nghiêm túc của nữ ca sĩ. “Duyên Duyên Số Số” được thực hiện bởi giám đốc sáng tạo Denis Đặng và đạo diễn Jason.

Bài hát là những ca từ sâu sắc, khắc họa rõ nét về một tình yêu đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc từ đắm chìm trong hạnh phúc cho đến sự tan vỡ khi xuất hiện người thứ ba. Chàng trai và cô gái gặp nhau bởi duyên số nhưng cũng vì định mệnh mà phải xa nhau. Tuy vậy, bài học cuối cùng mà MV “Duyên Duyên Số Số” gửi gắm có thật là tin vào số trời hay không? Hay thực ra tất cả là tại bản thân đã không còn tình cảm nên đổ thừa cho không duyên không phận?

Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Thương và trình bày qua giọng hát ngọt ngào, da diết của Du Uyên khiến cho “Duyên Duyên Số Số” gặt hái được nhiều thành tích nổi bật. Bài hát được nhiều khán giả yêu mến phối lại thành các phiên bản khác nhau, làm mưa làm gió trên thị trường TikTok thời gian qua khi được nhiều bạn trẻ cover và lan truyền rộng rãi. Ngoài ra, MV gốc cũng đã nhận về nhiều phản hồi tích cực:

Bài hát đang làm mưa làm gió, đi đâu cũng nghe nhưng công nhận nó cuốn thật!

Rất hay ạ, từ MV đến bài hát, em replay từ hqua đến h chưa chán nữa

Màu sắc MV tuy có chút tiêu cực nhưng cũng rất cuốn, không bị quá đà. 10 điểm cho MV

Visual của chị Du Uyên trong MV này đẹp quá, kết hợp với style trong MV này thì lại là quá đỉnh! Giọng hát mềm mại, visual thì chất chơi

Thật sự nghe Du Uyên hát kiểu bị cuốn í, DDSS là một ca khúc rất hay của Uyên. Hay từ nội dung MV cho đến lời và cả cái cách mà Duyên truyền tải nó qua giọng ca của Duyên. Vừa Nhẹ nhàng như một dòng tự sự, vừa đau đáu của cái sự vỡ vụn vô chừng trong tình yêu


Tiếp nối sự ủng hộ từ khán giả, Du Uyên đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt “Duyên Duyên Số Số" trên nền nhạc bolero khiến khán giả hào hứng. Không chỉ dừng lại ở việc hát, cô còn đầu tư cả phần hình ảnh hoài cổ chỉn chu, đúng chất dòng nhạc trữ tình đầy sinh động. Trào lưu chuyển thể từ nhạc trẻ sang dòng nhạc bolero đã và đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Vừa dễ nghe, lại có thể tiếp cận thêm các đối tượng khán giả khác nhau đa dạng về độ tuổi. Có thể nói, phiên bản Bolero này đem lại cho Du Uyên một hình ảnh mới lạ hơn trong mắt công chúng cũng như phần nào thể hiện sự thích nghi, đổi mới và đầu tư của cô nàng dành cho sản phẩm debut solo của mình. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng thắc mắc rằng liệu đây là sự chuẩn bị cho một sản phẩm mới tiếp theo của cô nàng hay chỉ đơn giản là một MV Bolero được nữ ca sĩ đầu tư để gửi tặng khán giả? Dù là đáp án nào thì Du Uyên mong rằng mọi người cũng sẽ chờ đợi sự bứt phá và làm mới mình của cô trong âm nhạc thời gian sắp tới.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét