Diệp Lâm Anh tái xuất cùng Thiên Hương, Mai Ngô, Lona Kiều Loan

PLTT  - Với hình ảnh quyến rũ, Diệp Lâm Anh đọ sắc ấn tượng cùng “đàn em” Thiên Hương, Mai Ngô và Lona Kiều Loan.

Vừa qua, Diệp Lâm Anh tái xuất với nhan sắc rực rỡ bên dàn mỹ nhân, khiến công chúng dành nhiều lời khen ngợi. Sắc vóc quyến rũ và nóng bỏng của cô dường như còn “lấn át” cả đàn em trong các khung hình. Dàn mỹ nhân “Miss Grand” góp mặt tại sự kiện: Thiên Hương, Mai Ngô và Lona Kiều Loan.




Diệp Lâm Anh và Mai Ngô khoe sức hút nóng bỏng với sắc hồng ấn tượng, khéo léo khoe lợi thế về hình thể. Cả hai xuất hiện trong một tiết mục nhảy sôi động khiến dân tình “đứng ngồi không yên”.

Cả hai được nhắc đến là những dancer đời đầu của làng giải trí Việt, trong đó Diệp Lâm Anh được khán giả yêu mến từ năm 2003, Mai Ngô là khoảng thời gian năm 2006. Sự hội ngộ của hai mỹ nhân này khiến khán giả vô cùng chờ mong. Trước đó, Diệp Lâm Anh cũng tái xuất trên hàng ghế giám khảo và “so tài” cùng Mai Ngô tại Sàn Đấu Vũ Đạo.

Á hậu Mai Ngô đang là một trong những cái tên được yêu thích hiện nay. Cô nàng tham gia nhiều lĩnh vực: người mẫu, rapper và vũ công. Với hình ảnh sắc sảo và ngày càng trưởng thành, cô thuyết phục công chúng bằng tài năng, sự nhiệt huyết.

“Mỹ nhân An Giang” Thiên Hương tham gia dẫn dắt chương trình tại show diễn. Với nhan sắc nóng bỏng, sự hài hước và sự tự tin, cô sẽ dẫn dắt đêm tiệc lôi cuốn và đặc biệt nhất. Cô nàng tái hiện lại những dấu ấn khiến khán giả lưu nhớ khi cô tham gia Miss Grand Vietnam.

Người đẹp đa tài Lona Kiều Loan ghi dấu với vai trò ca sĩ. Không chỉ được nhắc đến với thành tích Top 10 Miss Grand International, Kiều Loan cũng khá thành công trong vai trò ca sĩ, mang đến một màu sắc đặc biệt cho showbiz Việt.

Đây không chỉ là những nhan sắc quyến rũ mà còn sở hữu tài năng ca hát và nhảy ấn tượng, được công chúng yêu mến hiện nay. Dàn mỹ nhân cùng hội ngộ và cháy hết mình, mang đến một đêm tiệc mãn nhãn và nhiều dấu ấn.

Việt  Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét