Cody Nam Võ khiến Noo Phước Thịnh liên tưởng đến Jackson Wang

PLTT - Vừa qua, đêm chung kết 1 chương trình Sàn đấu vũ đạo đã lên sóng. Tại đây các đội đã có phần thể hiện vô cùng ấn tượng, trong đó đội của Cody Nam Võ (Uni5) đã mang tới phần thi vô cùng độc đáo.


Với concept bữa tiệc zombie, Cody và team đã đổi mới sang màu sắc khá thú vị. Theo đó, thay vì hình ảnh một zombie đi cắn người thường thấy, zombie tại đêm chung kết 1 này lại mang năng lượng rất vui vẻ, tích cực, đến từ tương lai và biết yêu.



Để góp phần cho phần thi được chỉn chu, mới mẻ nhất, Cody còn đặc biệt đưa ca khúc tự sáng tác mang tên Ảo thật đấy vào tiết mục. Khả năng vũ đạo tốt cùng sự sáng tạo không biên giới, phần thi đã "thao túng tâm lý" toàn bộ khán giả và ban giám khảo. Nếu giám khảo Noo Phước Thịnh liên tưởng đến Jackson Wang khi xem Cody nhảy, thì giám khảo Minh Hằng lại dành nhiều lời nhận xét đắt giá về khả năng vũ đạo chuyên nghiệp của team Cody. "Mình đừng nói tới chuyện kĩ năng, kĩ thuật nữa nha, vì các bạn thượng thừa rồi", giám khảo Minh Hằng dành lời "có cánh" cho team Cody.

Điệu nhảy zombie phô diễn rất nhiều kỹ thuật và phải vừa giống như một vũ công chuyên nghiệp nhưng cũng phải vừa qua dáng nhưng zombie với hình thù ghê rợn. Điều này team của Cody Nam Võ đã cùng nhau mang đến phần kỹ thuật khá tốt.

Từ những vòng thi đầu tiên team Cody đã cho thấy mình là một đối thủ rất mạnh khi biểu diễn những tiết mục khó, nhiều kỹ thuật. Qua nhiều vòng thi và liên tục nhận được lời khen của ban giám khảo cùng khán giả, team Cody đang khẳng định được vị trí của mình tại chương trình và với các người xem.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét