Cô Gái Từ Quá Khứ gây sốt, Lan Ngọc - Kaity Nguyễn và dàn diễn viên bất đắc dĩ trở thành nhân viên rạp phim

PLTT  -  Sau khi khởi chiếu, Cô Gái Từ Quá Khứ nhanh chóng trở thành đề tài hot được bàn tán khắp nơi. Tình cảm của khán giả khiến cặp diễn viên chính Lan Ngọc - Kaity hết sức xúc động.

Chính thức khởi chiếu từ ngày 13/10/2022, phim điện ảnh Cô Gái Từ Quá Khứ nhanh chóng chiếm vị trí top 1 phòng vé tại Việt Nam. Thuộc thể loại tâm lý, li kì, giật gân, bộ phim mở màn cho Vũ trụ Mỹ nhân của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito đã nhận được rất nhiều đánh giá, khen ngợi lẫn góp ý của đồng nghiệp nghệ sĩ, giới truyền thông cùng với khán giả đại chúng. Trên các bảng xếp hạng về lượt thảo luận và tương tác mạng xã hội, phim Cô Gái Từ Quá Khứ hiện đang dẫn đầu và giữ khoảng cách khá xa với vị trí thứ 2.

Để đáp lại tình cảm yêu thương của công chúng, dàn diễn viên của bộ phim Cô Gái Từ Quá Khứ đã tổ chức chuỗi cinetour để giao lưu, gặp gỡ, gửi lời cảm ơn trực tiếp cũng như lắng nghe các nhận xét, ý kiến của khán giả tại các rạp phim. Chuyến hành trình đầu tiên đến thăm từng rạp ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14/10 vừa qua đã để lại nhiều cảm xúc cho các nghệ sĩ.


“Tôi bất ngờ khi thấy rất đông khán giả đã xếp hàng mua vé xem phim vào giờ tan tầm của buổi chiều thứ Sáu. Các bạn khán giả liên tục chia sẻ những cảm nhận của mình về các phân cảnh mà họ tâm đắc, đồng thời bày tỏ cảm xúc đối với nhân vật Hoàng Quyên của tôi hay Quỳnh Yên của bé Kaity Nguyễn, thậm chí Bách của Lãnh Thanh dù là vai phản diện gai góc bặm trợn nhưng lại được các fan nữ thích lắm”. - Ninh Dương Lan Ngọc bộc bạch.


Trong khi đó, Kaity Nguyễn hạnh phúc khi khán giả đặt cho mình “biệt danh” là Yên “xẻng” - cô Quỳnh Yên chuyên cầm xẻng gây ra nhiều sự vụ “động trời”. “Khán giả nhớ những câu thoại của tôi, nhất là đoạn tôi uy hiếp chị Lan Ngọc và hét lên “nằm im”. Ngoài ra, những câu như “em sẽ bảo vệ chị”, “chị muốn hot mà, phải không đại mỹ nhân giết người” cũng được mọi người ghi nhớ để giao lưu ngược lại với tôi.

Chính những tình cảm của khán giả là động lực lớn cho anh chị em nghệ sĩ chúng tôi cảm thấy vơi bớt mệt mỏi cho lịch trình dày đặc từ sáng đến khuya với những cuộc phỏng vấn với truyền thông, livestream giao lưu tại các toà soạn báo chí cùng chuỗi hành trình cinetour này”.
Kaity Nguyễn và chiếc xẻng "đại diện" cho nhân vật Yên

Là nam nhân duy nhất trong chuyến giao lưu tại các rạp vào ngày đầu tiên, Lãnh Thanh gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì bị… các nữ diễn viên “bắt nạt”. Trong các cuộc gặp gỡ với khán giả, Phương Lan liên tục “rao bán” người đàn ông duy nhất trong đoàn, mời khán giả lên giao lưu chơi trò chơi với “phần thưởng” là được… ngắm múi của Lãnh Thanh. Không những thế, “anh Bách” tuy là nhân vật bất hảo vừa mới ra tù, đe doạ cuộc sống bình yên của đại mỹ nhân Hoàng Quyên nhưng ngoài đời, các fan lại thích Lãnh Thanh hơn là ghét vì vai phản diện.

“Khi xe của tôi rời khỏi một rạp chiếu phim ở quận 1, lúc đó đã hơn 11h khuya nhưng vẫn có những bạn khán giả chạy xe đi theo. Đến lúc dừng đèn đỏ, họ tranh thủ gửi tôi bó hoa và nhắn nhủ đôi lời về vai diễn của mình. Lúc đó tự dưng tôi lại thấy mắt mình cay xè vì quá hạnh phúc. Có thể Bách thiếu thốn tình cảm và sự thấu hiểu của gia đình nhưng Lãnh Thanh lại rất “giàu có” với sự quan tâm, yêu mến của khán giả dành cho mình”. - Nam diễn viên chia sẻ.

Hai thành viên của Hội Chăn Chuối - Phương Lan và Thoại Tiên cũng được người hâm mộ vây quanh dù cho họ không có quá nhiều đất diễn trong phim Cô Gái Từ Quá Khứ. Khi những khán giả gọi đúng tên nhân vật của họ trong phim - Đài Trang và Maria Cao, cả hai nữ diễn viên không khỏi xúc động: “Trong phần phim này, Hội Chăn Chuối vẫn giữ đúng vai trò “khuấy động” không khí, giảm bớt căng thẳng một số cảnh quay.


Chúng tôi không xuất hiện quá nhiều nên lúc nhìn thấy những bạn khán giả yêu thương gọi tên nhân vật của mình, thực sự rất hạnh phúc. Series phim Gái Già Lắm Chiêu cùng Cô Gái Từ Quá Khứ không chỉ giúp chúng tôi đến gần với khán giả, mà còn mang đến một tình bạn cho cả 4 người ở ngoài đời thực, bao gồm Ninh Dương Lan Ngọc và Thuỳ Anh nữa”.
Quầy bán vé và bắp rang đông nghẹt người

Không chỉ có các hoạt động giao lưu cùng khán giả ở sảnh rạp chiếu phim, gửi lời cảm ơn ở đầu và cuối các suất chiếu, dàn diễn viên phim Cô Gái Từ Quá Khứ còn có hẳn hoạt động… bán vé xem phim ngay tại rạp. Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, Lãnh Thanh, Phương Lan, Thoại Tiên không ngần ngại mệt mỏi, xung phong bước vào quầy vé của một rạp phim để đích thân “rao hàng, chốt đơn” dù đã hơn 22h.

Cả trăm người vây lấy khu vực bán vé và bắp rang - nước ngọt để trở thành những người được mua vé xem phim trực tiếp từ dàn diễn viên. Duyên ăn nói trời phú của Lan Ngọc, Phương Lan, sự khéo léo giao tiếp của Kaity Nguyễn - Thoại Tiên hay vẻ ngoài điển trai với nụ cười toả nắng của Lãnh Thanh góp phần lấp đầy 100% các suất chiếu khuya.

Trong tuần đầu công chiếu phim, dàn diễn viên Cô Gái Từ Quá Khứ sẽ có những cuộc hành trình ở hơn 20 rạp phim tại Thành phố Hồ Chí Minh, đến tận những rạp chiếu ở tỉnh như Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh hay rong ruổi về miền Tây để có thể đích thân giao lưu, cảm ơn sự yêu thương của khán giả dành cho bộ phim. Với những phản hồi vô cùng tích cực từ khán giả sau mỗi suất phim, Cô Gái Từ Quá Khứ được đặt kỳ vọng góp phần đem lại những hiệu ứng tốt cho thị trường điện ảnh, giúp khán giả thêm phần tin yêu vào phim Việt Nam.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét