“Chip Chip Pink” Juky San chính thức trở lại sau Ca sĩ mặt nạ, tung teaser nghe quen quen?

PLTT - Liên tiếp những ngày vừa qua, Juky San đã khiến khán giả không khỏi tò mò khi chia sẻ 2 đoạn teaser theo định dạng dọc cùng dòng chữ kết thúc “Coming Soon”. Thông thường, động thái này của một ca sĩ báo hiệu cho việc họ “nhá hàng” cho một sản phẩm âm nhạc mới, tuy nhiên với 2 đoạn teaser của Juky San giới thiệu đến công chúng, người yêu âm nhạc cảm thấy vô cùng thân quen với những giai điệu được cô tiết lộ.

Đoạn teaser đầu tiên mở ra khung cảnh mùa thu đầy lãng mạn với gam màu vàng chủ đạo cùng lá mùa thu, những đoá hoa dại bên bãi cỏ, chiếc giỏ táo và quyển sách gấp vội…. Đoạn teaser thứ hai lại đưa khán giả đến một mùa đông đầy trữ tình với khung cảnh tuyết rơi trắng xoá ngoài trời nhưng bên trong khung cửa vẫn ấm áp với ngọn lửa tí tách vui tai. Ở cả hai đoạn teaser, Juky San xuất hiện với vẻ dịu dàng hết mực, với nét thơ thẩn của mùa thu và e ấp khi mùa đông đến.


Giai điệu của cả 2 đoạn teaser lại vô cùng quen thuộc khi là những bản giao hưởng vô cùng nổi tiếng được nhiều thế hệ người yêu nhạc thuộc lòng: đoạn teaser mùa thu chính là “Nocturne in E-Flat Major, Op.9, No.2 “Andante” của Nhà soạn nhạc thiên tài người Đức Chopin (Sô-panh); còn đoạn teaser mùa đông chính là “Symphony No.40 in G Minor” của Nhà soạn nhạc vĩ đại người Áo Mozart (Mô-da). Hai giai điệu du dương cộng với hai đoạn teaser đậm chất thơ khiến người xem cảm thấy êm đềm, nhẹ nhàng và tất nhiên không khỏi tò mò về dự định âm nhạc sắp tới của Juky San. Khi tiết trời dần mát mẻ, đưa con người vào mùa lễ hội cuối năm, sản phẩm âm nhạc sắp tới của Juky San hẳn sẽ là một giai điệu vô cùng phù hợp, hoà vào không khí hoan ca trong thời gian sắp tới.


Bên cạnh 2 đoạn teaser, tối Chủ nhật (23/10), Juky San cũng đã chia sẻ lịch trình khá “dày đặc” cho sản phẩm trở lại của cô sau thành công của chương trình The Masked Singer – Ca Sĩ Mặt Nạ. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ cho phát hành một EP gồm 4 ca khúc về chủ đề 4 mùa trong năm Xuân – Hạ – Thu – Đông, đáng chú ý 4 ca khúc này lấy cảm hứng “từ tình yêu với Mozart, Chopin & Pachelbel”. Mở màn cho EP sẽ là ca khúc về mùa đông sẽ lên sóng vào tối 27/10 sắp đến, đến lúc này công chúng sẽ hiểu rõ hơn “tình yêu với Mozart, Chopin & Pachelbel” của Juky San cụ thể sẽ được diễn tả ra sao trong âm nhạc.


Trưởng thành từ chương trình Giọng Hát Việt, Juky San ngày càng trưởng thành và vững vàng để trở thành một trong những nghệ sĩ tiêu biểu của thế hệ Gen Z, một “nàng thơ” đích thực. Giọng hát của Juky San đặc trưng với nét sáng trong, mảnh mai với tình cảm dạt dào, dễ dàng “chạm” đến nhiều cung bậc cảm xúc của khán giả. Các sản phẩm âm nhạc của Juky San đều có phần hình ảnh mang tính duy mỹ, đậm chất thơ, tạo nên một tổng thể nghe – nhìn vô cùng dễ chịu với công chúng. Juky San cũng thử thách bản thân với đa dạng các thể loại âm nhạc và đều gặt hái những thành tựu đáng kể, nhận về sự đón nhận nồng nhiệt của công chúng, tiêu biểu có thể kể đến bản cover nhạc Hoa lời Việt trở thành hiện tượng “Thiên Hạ Hữu Tình Nhân”, bản hit đạt top 1 trending “gây sốt” MXH “Phải Chăng Em Đã Yêu” hay bản nhạc Trịnh đầy tự sự “Tuổi Đá Buồn”,…


Mới đây nhất, Juky San cũng đã hoá thân thành nhân vật Chip Chip Pink trong chương trình đình đám Ca Sĩ Mặt Nạ và luôn là một “ẩn số” khiến các vị cố vấn “đau đầu”. Mặc dù phải dừng chân khá sớm nhưng màn “lộ diện” của Juky San sau mascot Chip Chip Pink vẫn luôn khiến người xem xúc động bởi sự chân thành, ấm áp được cô nàng lan toả. Rất nhiều người hâm mộ chia sẻ đều muốn ôm Juky San vào lòng khi một cô gái mảnh mai, nhỏ nhoi lại xuất hiện trong một trong những bộ mascot nặng kí nhất của chương trình nhưng vẫn mang đến những màn trình diễn hát live chất lượng.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét