CEO IPPG trong top 8 doanh nghiệp nhận giải thưởng doanh nhân xuất sắc 2022

PLTT - Tại Lễ Công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022, doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên đã chia sẻ, truyền cảm hứng trong buổi giao lưu với các doanh nhân Việt Nam xuất sắc.


Ngày 12/10/2022, Tạp chí Kinh tế Việt Nam VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức Lễ ra mắt Tòa soạn số VnEconomy và Phát hành số các ấn phẩm báo chí trên nền tảng Thương mại điện tử phát hành báo chí trung ương, Chương trình giao lưu với các doanh nhân Việt Nam xuất sắc và Lễ Công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022.

Cũng trong khuôn khổ của Chương trình Thương hiệu Mạnh 2022, một talkshow đặc biệt với các Doanh nhân xuất sắc Việt Nam cũng đã diễn ra với chủ đề “Khát vọng kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam Xanh”. Tham gia talkshow có doanh nhân Trương Gia Bình, Chủ tịch Tập đoàn FPT và doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên, CEO Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG).

Bà Thuỷ Tiên nhấn mạnh đặc biệt đến vai trò của chuyển đổi số đối với mỗi doanh nghiệp. Nhờ có chiến lược giữ chân nhân sự và khách hàng, IPPG đã sớm vực dậy và có được tăng trưởng doanh số ấn tượng ngay sau đại dịch...

Theo bà Lê Hồng Thủy Tiên, trước đại dịch Covid-19 xảy ra, IPPG đã suy nghĩ về việc chuyển đổi số, làm thế nào để 25 công ty thành viên của IPPG vẫn làm việc nhanh gọn, tất cả các số liệu ban lãnh đạo đạo dù ở đâu cũng có thể xem được trên điện thoại. Vì thế, khi đại dịch ập đến, hơn 1.500 cửa hàng trên toàn hệ thống, cũng như các dự án dang dở khác chỉ cần điều chỉnh lại một chút về vấn đề vận hành online.

“Là doanh nghiệp bán lẻ với 25.000 nhân viên, chúng tôi luôn đặt an toàn của nhân viên lên trên hết, bởi vì nhân viên chính là tài sản quý giá. Đặc biệt, trong ngành bán lẻ nhân sự phải được đào tạo, nhất là bán lẻ hàng hóa cấp cao, chúng tôi đã rất tốn thời gian để đào tạo và phải có sự thẩm định của các thương hiệu quốc tế” – bà Lê Hồng Thuỷ Tiên nhấn mạnh công nghệ đã tạo ra những chương trình rất tiện lợi cho bán hàng online, bà Thủy Tiên cho rằng xu thế hiện nay là cạnh tranh, vì thế phải tìm ra công nghệ có chi phí rẻ để phục vụ ngành bán lẻ là cực kỳ quan trọng.

Cùng với đó là cần áp dụng tất cả tiêu chuẩn, tiêu dùng xanh, chọn lựa thương hiệu thời trang sử dụng nguyên vật liệu xanh, sạch với môi trường. Mặc dù chi phí bỏ ra sẽ cao hơn nhưng điều này sẽ góp phần phát triển doanh nghiệp xanh. CEO của IPPG cũng khuyến khích các doanh nghiệp start up nên định hướng theo tiêu chí này, từ đó hình thành nên thương hiệu doanh nghiệp xanh.


Những nội dung chia sẻ trong talkshow, doanh nhân Thuỷ Tiên đã tạo động lực, truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam nỗ lực vượt qua thách thức, kiến tạo những giá trị thành công mới, đồng lòng – gắn kết hiện thực hóa khát vọng thịnh vượng và hùng cường của dân tộc Việt Nam.

Doanh nhân Thuỷ Tiên, Tổng Giám đốc Tập đoàn IPPG là 1 trong 8 doanh nhân được vinh danh “Doanh nhân xuất sắc”, những thuyền trưởng bản lĩnh vượt qua sóng gió, vững tay chèo, giữ cho con thuyền doanh nghiệp ổn định, phục hồi tăng trưởng và phát triển bền vững. Cùng với đó, Tập đoàn IPPG còn nằm trong TOP 10 Thương hiệu Xuất sắc năm 2022.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét