"Bỗng Dưng Trúng Số" vượt mốc doanh thu 150 tỷ, dàn diễn viên gửi lời cảm ơn khán giả Việt Nam

PLTT - Tính đến ngày 10/10, Bỗng Dưng Trúng Số đã thu hút gần 2 triệu lượt vé bán ra, liên tục dẫn đầu tỷ lệ suất chiếu tại Việt Nam dù đã gần 3 tuần khởi chiếu.


Bỗng Dưng Trúng Số (tên tiếng Anh: 6/45) đã đứng đầu phòng vé Việt 3 tuần liên tiếp kể từ ngày công chiếu chính thức 23/9/2022, đồng thời vượt mốc 150 tỷ doanh thu, nối tiếp chuỗi thành tích "bất bại" của phim điện ảnh Hàn Quốc tại Việt Nam.

Sau khi trở thành phim Hàn có doanh thu trăm tỷ đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 2/10, Bỗng Dưng Trúng Số tiếp tục vượt mốc 150 tỷ đồng, cao gấp đôi kỷ lục cũ do Bán Đảo (tên tiếng Anh: Peninsula) xác lập về thành tích phim Hàn có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Với thành tích này, phim đã lọt Top 3 phim có doanh thu cao nhất phòng vé Việt năm 2022 chỉ sau Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru (tên tiếng Anh: Minions: The Rise of Gru) và Phù Thuỷ Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn (tên tiếng Anh: Doctor Strange In The Multiverse Of Madness).

Nam diễn viên Ko Kyoung-pyo đã quay clip gửi lời cảm ơn khán giả Việt khi nhận thông tin Bỗng Dưng Trúng Số trở thành phim Hàn Quốc đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

"Là một diễn viên chính trong phim, mình rất tự hào và hạnh phúc khi nhận được tình yêu thương từ khán giả Việt Nam. Mặc dù không thể gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với mọi người nhưng mình vẫn luôn nhớ đến tình cảm của các bạn khán giả Việt Nam. Hãy ra rạp và cười thật nhiều cùng Bỗng Dưng Trúng Số nhé", Ko Kyoung-pyo chia sẻ.

Dàn diễn viên của Bỗng Dưng Trúng Số cũng đồng loạt gửi lời cảm ơn khán giả Việt Nam bằng cách ghi những lời yêu thương lên giấy cực đáng yêu. "Anh lính biến thái" Kwak Dong-yeon hào hứng chia sẻ: "Khán giả Việt Nam quá là đỉnh! Hơn 1 triệu vé rồi! Cảm ơn mọi người". "Ông hoàng dance Kpop" Kim Min-ho cũng bày tỏ niềm hân hoan: "Cảm ơn anh chị em bạn dì đến từ Việt Nam rất nhiều".

Bỗng Dưng Trúng Số là bộ phim kể về hành trình "hạ cánh" đầy bất ổn của một tờ vé số bay từ Hàn Quốc qua Triều Tiên. Từ đó, câu chuyện hài hước bậc nhất màn ảnh được mở ra khi những người lính của hai bên phải bước vào một cuộc đàm phán vô tiền khoáng hậu để quyết định số phận của giải độc đắc hàng triệu đô.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét