"Bắt tay" cùng Tăng Duy Tân, "Mah Boo" cực cuốn từ nhạc đến visual

TTGĐ - Liên tục tung poster cùng nhiều thông tin thú vị về dự án comeback, cuối cùng, vào tối 20h ngày 25/10, Phạm Việt Thắng chính thức tung MV Mah Boo.


Điểm đặc biệt thu hút sự chú ý của công chúng ở Mah Boo đó là ca khúc này được viết bởi Tăng Duy Tân. Chính vì thế, sự đổi mới với thể loại Pop Dance đặc trưng của chủ nhân bản hit Bên Trên Tầng Lầu này đã đánh dấu bước chuyển mình mới của Phạm Việt Thắng trong dòng nhạc, đồng thời cũng giúp nam ca sĩ thử thách bản thân ở một khía cạnh mới mẻ. Đáng chú ý, đoạn drop "ăn tiền" quen thuộc của Tăng Duy Tân ở cuối bài hát đã đẩy MV lên cao trào, đồng thời còn khiến khán giả không kiềm được mà nhún nhảy theo.


Mở đầu MV, Phạm Việt Thắng khiến khán giả không khỏi "choáng ngợp" với hành động mặc áo lấp ló cơ bụng khỏe khoắn. Ở tạo hình đầu tiên, anh chàng diện một chiếc áo thun phong trần cùng mái tóc vuốt ngược cột đuôi ngựa toát đầy vẻ bụi bặm và nam tính. Tiếp sau đó, nam ca sĩ lộ diện với mái tóc xoăn cuốn hút cùng áo ba lỗ trắng cực quyến rũ. Dù ở phân cảnh hay diện mạo nào, Phạm Việt Thắng cũng đều khiến khán giả nữ "rụng rời" với nét điển trai, thân hình mạnh mẽ cùng những chuyển động phiêu theo ca khúc vô cùng lôi cuốn và dứt khoát.


Phạm Việt Thắng khoe thân hình cường tráng cùng vũ đạo điêu luyện.


Trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm vắng bóng, Phạm Việt Thắng cho thấy bước tiến vượt trội của bản thân trong màu sắc âm nhạc lẫn kĩ thuật biểu diễn, cụ thể, trong Mah Boo, anh chàng gây bất ngờ khi thử thách bản thân ở mảng vũ đạo. Tuy không phải là dancer chuyên nghiệp, nam ca sĩ cũng để lại nhiều ấn tượng với loạt động tác vũ đạo cuốn hút và nhuần nhuyễn, khiến người xem "không thể rời mắt" đến từng giây.


Phạm Việt Thắng một lần nữa khẳng định độ thực lực trong giọng hát của mình khi mạnh dạn thử sức với dòng Pop Dance. Nếu những bản Ballad trước đây được anh chàng xử lí mượt mà, truyền cảm thì ở ca khúc mang nhịp điệu dồn dập và sôi động lần này, nam ca sĩ tiếp tục ghi "ghi điểm" khi có sự đổi mới trong cách hát, đặc biệt là những nốt cao được thể hiện trau chuốt.

Từ phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu, âm nhạc chứa giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện đến loạt động tác vũ đạo cuốn hút, Phạm Việt Thắng đã chứng minh được sự trưởng thành của mình trong nghệ thuật. MV Mah Boo hứa hẹn sẽ là "món ăn tinh thần" thú vị cho khán giả Việt Nam vào cuối tháng 10 năm nay.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét