Đàm Vĩnh Hưng cực máu lửa, tái hiện hơn 30 ca khúc hit tại live concert The Portrait

PLTT - Tối qua, live concert The Portrait của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến cho khán giả một đại tiệc âm nhạc sôi động và nhiều cung bậc cảm xúc ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Với khả năng hát live như “nuốt đĩa”, vũ đạo chuyên nghiệp, Mr Đàm còn mạnh tay đầu tư phần hình ảnh khi đưa công nghệ mapping 3D trên bàn tiệc vào đêm diễn, tạo nên một tổng thể chương trình nghệ thuật chỉn chu, hoàn hảo và nhiều sự hấp dẫn dành cho các khán giả.


Phần mapping mở đầu như một lời chào mừng ấn tượng của Mr Đàm dành cho các vị khách Super Diamond. Những tâm sự của giọng ca Xin lỗi tình yêu đều được xử lý bằng hình ảnh và âm thanh sống động, mapping lên bàn tiệc khiến khán giả phấn khích. Mọi ánh nhìn đều tập trung vào mỗi chuyển động trên dĩa với phần đồ hoạ hấp dẫn, tái hiện bức chân dung nhiều góc cạnh của Mr Đàm.


Tiếp sau đó, các khán giả ở khu vực Super Diamond, Diamond và Gold được phục vụ tiệc với set menu cao cấp đến từ Melia Hà Nội để được “sạc pin" năng lượng bắt đầu bước vào thế giới âm nhạc của The Portrait. Nam ca sĩ đi tới từng bàn cạn ly, chụp hình với những người yêu quý, ủng hộ mình.

Sau khi tất cả các khán giả ổn định vị trí, Mr Đàm đã khiến cả khán phòng choáng ngợp với màn “lộ diện” được hỗ trợ bởi hệ thống ánh sáng đa chiều, mang tới một màn trình diễn ánh sáng cực đã mắt. Không chỉ thế, với thiết kế sân khấu như một vũ trụ mới được mở ra, hình ảnh đều được trình chiếu bằng công nghệ 3D sắc nét, biến màn biểu diễn càng thêm lung linh, ảo diệu.


Tiếp sau đó, nam ca khúc thể hiện nhiều ca khúc về tình cảm gia đình, và khoảnh khắc bùng nổ nhất chính là sau khi ca khúc Gánh mẹ kết thúc. Hai con trai của nam ca sĩ đã ra sân khấu tặng hoa cho ba, đây cũng là lần đầu tiên con trai ruột Polo Huỳnh lộ diện trước công chúng. Ngay tại sân khấu Mr Đàm đã xúc động chia sẻ về quãng thời gian 3 năm đáng nhớ bên con và niềm hạnh phúc làm cha.


Là một trong những khách mời đặc biệt tại live concert The Portrait, diva Hồng Nhung đã có màn song ca cực đỉnh với Mr Đàm qua ca khúc Cho em một ngày. Hay với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca bay bỗng của ca khúc Đêm nằm mơ phố nữ diva như dẫn lối người nghe về một Hà Nội nhẹ nhàng, an yên. Cũng giống như diva Hồng Nhung, ca sĩ Uyên Linh cũng cho biết cô vô cùng hào hứng và hạnh phúc khi được đồng hành cùng Mr Đàm tại The Portrait.


Sau những màn trình diễn của các nghệ sĩ khách mời, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khuấy động hơn 600 khán giả bằng những bản hit mang phong các trẻ trung như: Anh lo cho em hết, Em đổ anh chưa, Đừng thương tôi, Yêu em cả trong giấc mơ.... Hay nam ca sĩ lại đắm chìm trong tình yêu với những bản ballad ngọt ngào của Đàn ông khóc bằng tim, Rồi anh sẽ quên, Sợ yêu, Xin lỗi tình yêu...


Đặc biệt, live concert The Portrait càng thêm ý nghĩa, càng thêm đặc biệt hơn khi được tổ chức vào đúng ngày sinh nhật của Mr Đàm. Nó không chỉ đánh dấu một sự kiện quan trọng đối với nam ca sĩ mà còn thể hiện sự trân quý, tri ân của anh tới fan hâm mộ - những người đã đồng hành, sát cánh cùng anh suốt chặng đường dài sự nghiệp.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét