'Đặc vụ xuyên quốc gia' và 'Bỗng dưng trúng số' - tưởng không liên quan mà liên quan không tưởng!

PLTT - "Đặc vụ xuyên quốc gia" (Confidential Assignment 2: International) với sự tham gia của Hyun Bin và Yoon A đang là bộ phim hài hành động đang được khán giả Việt chờ đợi.

Bỗng dưng trúng số lấy bối cảnh chính tại khu quân sự giữa Hàn Quốc - Triều Tiên, nhưng đạo diễn Park Gyu-tae lại chọn khai thác một khía cạnh hoàn toàn mới so với những bộ phim cùng đề tài. Thay vì những cuộc chiến căng thẳng, lại là tiếng cười xuyên suốt mạch phim khi những người lính Hàn Quốc - Triều Tiên tìm thấy sự kết nối thông qua tờ vé số độc đắc, từ đó tạo ra muôn vàn tình huống éo le khiến khán giả “cười như trúng số”.


Đặc vụ xuyên quốc gia tiếp tục là một tác phẩm lấy đề tài về mối quan hệ Hàn Quốc - Triều Tiên. Dù mang thể loại hành động với những pha cận chiến giật gân, nhưng phim cũng lồng ghép khéo léo yếu tố hài hước để tăng thêm trải nghiệm thú vị cho khán giả. Đặc vụ xuyên quốc gia kể về phi vụ hợp tác quốc tế giữa đặc vụ Triều Tiên, thanh tra Hàn Quốc và thành viên FBI nhằm đánh sập một tổ chức tội phạm nguy hiểm.


Bỗng dưng trúng số có khởi đầu suôn sẻ tại quê nhà khi đứng đầu phòng vé Hàn trong 9 ngày liên tiếp. “Hạ cánh” tại rạp Việt vào tháng Chín, bộ phim bất ngờ gây bão với hiệu ứng tốt từ khán giả và xô đổ mọi kỷ lục của phim Hàn Quốc trước đó tại Việt Nam. Phim nhanh chóng vượt doanh thu 170 tỷ đồng, đang là phim Hàn Quốc ăn khách nhất tại Việt Nam - gấp đôi kỷ lục mà Bán đảo (Peninsula) từng xác lập vào năm 2020.


Trong khi đó, Đặc vụ xuyên quốc gia đã “bất bại” tại phòng vé Hàn Quốc trong 5 tuần liên tiếp với gần 7 triệu vé bán ra. Với chuỗi thành tích kéo dài tại quê nhà, bộ phim hứa hẹn sẽ “phá đảo” rạp Việt trong thời gian tới và nhăm nhe xô đổ thành tích của “người anh em” Bỗng dưng trúng số.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét