Á quân “Hãy nghe Tôi hát 2022” dành hết tiền thưởng làm album đầu tay

PLTT - Sau khi kết thúc cuộc thi với thành tích Á quân, Đào Kỳ Anh có 3 tháng chuẩn bị để ra mắt album đầu tay mang tên “Tình ca Đào”.

Sau khi giành Á quânHãy nghe tôi hát 2022, Đào Kỳ Anh đã phát hành album đầu tay. Đây là tuyển tập những tình khúc rất nổi tiếng, từng tạo nên tên tuổi của nhiều ngôi sao và nay được làm mới lại với chất giọng của Đào Kỳ Anh.

Nữ ca sĩ tâm sự đây đều là những tình khúc cô rất yêu thích từ nhỏ khi được nghe nhiều từ chiếc đài cũ trên sóng radio. Đó đã trở thành một kỷ niệm, dấu ấn mà mỗi khi nhắc về là cô lại xúc động.

Khi tham gia Hãy nghe tôi hát, Đào Kỳ Anh chưa bao giờ nghĩ giọng hát của mình lại phù hợp để thể hiện tình khúc xưa dù biết rằng bản thân vẫn còn thiếu sự trải nghiệm trong tình yêu để có độ "tình" hơn trong giọng hát. Album đầu tay ra đời được xem là một sự liều lĩnh của giọng ca trẻ.


Đào Kỳ Anh đã có 5 năm theo đuổi ca hát chuyên nghiệp và vượt qua không ít trở ngại để có thể thực hiện giấc mơ đứng trên sân khấu. Là con gái duy nhất trong gia đình, bố mẹ Đào Kỳ Anh từng không muốn cô theo nghệ thuật vì biết con đường này không bằng phẳng, có nhiều khó khăn nên chỉ mong con gái làm văn phòng, sau đó lấy chồng. Tuy nhiên, Đào Kỳ Anh đã thuyết phục để được theo đuổi đam mê và chứng minh với gia đình có thể sống ổn định với con đường này.

Sau 5 năm hoạt động và dành dụm từ những khoản cát-xê đi diễn, nữ ca sĩ đã làm gia đình yên tâm khi có cuộc sống ổn định ở TP.HCM. Việc thực hiện album này cũng tốn khá nhiều chi phí nhưng cô cho rằng đây là cách để cô chứng minh với gia đình về sự nỗ lực không ngừng của bản thân khi chọn lựa đúng đắn đam mê.

“Sau khi có được giải thưởng lớn đầu tiên trong sự nghiệp, tôi cảm thấy mình có nhiều quyết tâm và máu lửa hơn để làm nghề. Đây cũng là dự án tốn nhiều chi phí nhất nên tôi đã dành hết khoản tiền thưởng sau cuộc thi để đầu tư. Mỗi lần làm sản phẩm là một lần phải đắn đo để sử dụng tốt nhất quỹ riêng và chỉ mong khán giả có thể nhìn nhận nỗ lực của mình”, Đào Kỳ Anh thổ lộ


Đào Kỳ Anh được xem là một trong những “tân binh” của Vpop sau giải thưởng Á quân Hãy nghe tôi hát 2022. Trong cuộc thi này, giọng ca sinh năm 1997 được nhiều danh ca, nghệ sĩ nổi tiếng đánh giá sẽ làm nên chuyện nếu theo đuổi dòng nhạc trữ tình.

Trước đó, Đào Kỳ Anh bắt đầu theo đuổi đam mê âm nhạc với dòng nhạc trẻ nhưng sau cuộc thi, cô tìm thấy được lối đi riêng với dòng nhạc bolero.

Dù hoạt động nghệ thuật nhưng nữ ca sĩ 9X vẫn dành thời gian hoàn thành việc học đại học để gia đình yên tâm.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét