Ưng Hoàng Phúc tuyên bố làm điều đặc biệt khi vừa trở lại

PLTT - Đây là dự án do chính nam ca sĩ trực tiếp tham gia vào toàn bộ quá trình, từ lúc lên ý tưởng đến khi thực hiện, cũng là chuỗi sản phẩm trở lại chưa từng có ở Vpop.

Năm 2022 đánh dấu chặng đường 20 năm hoạt động trong ngành giải trí cũng là thời điểm mà Ưng Hoàng Phúc ấn định ra mắt chuỗi dự án tâm huyết mang tên CHẠM. Đây là dự án do chính nam ca sĩ sinh năm 1981 trực tiếp tham gia vào toàn bộ quá trình, từ lúc lên ý tưởng đến khi thực hiện cũng là chuỗi sản phẩm trở lại chưa từng có ở Vpop. CHẠM: 2022 chính là minh chứng rõ nét cho tinh thần cầu tiến, không ngừng sáng tạo và đổi mới trong nghệ thuật của ngôi sao gốc An Giang.


Vốn sở hữu lượng khán giả đông đảo ở mọi lứa tuổi, ngành nghề khác nhau, bởi vậy, thay vì chỉ dừng lại ở những sản phẩm âm nhạc thông thường, Ưng Hoàng Phúc đã lựa chọn thực hiện CHẠM: 2022. Ở đó, anh thể hiện những khía cạnh hoàn toàn mới, những lĩnh vực mà lần đầu tiên anh thử sức với mong muốn tạo ra dấu ấn đậm chất Ưng Hoàng Phúc.

Mở đầu chuỗi dự án là web-drama “Phúc Cọp – Chạm vào tình bằng hữu”. Thông qua việc tái hiện những câu chuyện bất bình trong cuộc sống, bộ phim nói thay tiếng lòng của những người có địa vị thấp, thường xuyên phải chịu áp bức, bóc lột trong xã hội. Đặc biệt, nhân vật Phúc Cọp của Ưng Hoàng Phúc thủ vai cũng được xây dựng với hình tượng công lý, là người luôn đấu tranh vì lẽ phải cho người dân.

Vừa đảm nhận cương vị là nhà sản xuất lại kiêm vai trò diễn viên chính, dù lịch trình không có thời gian nghỉ ngơi, anh vẫn cảm thấy vui vì vẫn được sống với nghề. Trải qua 4 lần phẫu thuật nhưng nam ca sĩ không hề ngần ngại thực hiện những cảnh quay nguy hiểm để có được kết quả tốt nhất.


Sau dự án phim tự sản xuất, CHẠM: 2022 tiếp tục với liveshow Chạm - Khoảng trời thanh xuân và Fan meeting - Chạm. Cả hai sự kiện đều được nam ca sĩ lên kế hoạch để tri ân những khán giả đã đồng hành với anh trong suốt chặng đường 20 năm ca hát. Tại đây, Ưng Hoàng Phúc cùng người hâm mộ đã có cơ hội cùng nhau sống lại thời khắc của 20 năm về trước, qua loạt hit bất hủ như "Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều", "Vì sao trong lòng tôi", "Kỷ niệm bỏ quên", "Tôi không tin", "Thà rằng như thế", "Anh không muốn bất công với em"...

Không dừng lại ở đó, nam ca sĩ tiếp tục cho ra ấn phẩm sách mang tên – Chạm, cuốn tự truyện xoay quanh cuộc đời của nam ca sĩ, nhưng không chỉ phù hợp cho fan của anh mà nó chạm đến tất cả những ai có khát khao được tỏa sáng.

MV “Chạm” do chính Ưng Hoàng Phúc sáng tác như một lời khẳng định chắc nịch về việc thấu hiểu bản thân mình trong 20 năm đem lời ca tiếng hát cho khán giả, và chỉ có chính anh mới viết rõ nét nhất về những gì thuộc về mình.


Nếu cả showbiz đang đổ xô làm album, podcast, hay ra nhiều MV trên YouTube phục vụ khán giả, thì Ưng Hoàng Phúc vẫn 1 mình 1 hướng góp vào dự án Chạm của mình USB – Chạm khắc tên Ưng Hoàng Phúc cùng số lượng bài hát lên đến 26 bài/ USB. Điều đặc biệt, chiếc USB này có 1 bài hát chưa từng phát hành, được nam ca sĩ ưu ái gửi tặng đến những khán giả sở hữu nó.

Chuỗi Chạm vẫn chưa dừng lại ở đó, khi ekip của nam ca sĩ tiếp tục tiết lộ web-drama Phúc Cọp Chạm 2 đã quay xong và sẽ lên sóng vào tháng 11. Nội dung lần này xoáy sâu về tình làng nghĩa xóm. Ưng Hoàng Phúc chia sẻ, đại dịch Covid-19 vừa qua khiến anh đau đáu rất nhiều về tình nghĩa làng xóm. Sau nhiều lần đi từ thiện, nam ca sĩ có rất nhiều mối quan tâm đến cuộc sống của người dân xung quanh mình. Bởi vậy, anh quyết định sẽ phát hành bộ phim về vấn đề này.

Khép lại năm 2022 với live concert Chạm sẽ diễn ra vào tháng 12 tới, Ưng Hoàng Phúc cho biết, trong live concert này anh mong muốn truyền tải nhiều hơn với người hâm mộ không chỉ tiếng hát mà còn là tâm tư về những câu chuyện chưa bao giờ kể.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét