Đức Phúc tung teaser đầy ám ảnh, hé lộ dàn diễn viên nổi tiếng góp mặt trong MV “Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn”

PLTT  - Đức Phúc đã có thông báo chính thức trên trang cá nhân về MV comeback “Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn”, phát hành ngày 24/9 tới.

Vào 20h ngày 22/9, nam ca sĩ một lần nữa khiến fan đứng ngồi không yên khi tung ra Teaser chính thức cho MV, hé lộ dàn diễn viên với đầy đủ cảm xúc, tạo hình cụ thể và một vài giai điệu trong “Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn”.



Mở đầu teaser là loạt âm thanh dồn dập, gây ám ảnh. Theo đó là sự xuất hiện liên tục và dồn dập của dàn diễn viên Khánh Vân, Hoàng Hà, Lãnh Thanh, Otis, Xuân Phúc, Oanh Kiều. Vỏn vẹn 52 giây teaser, khán giả như được đưa đến một “thế giới vòng lặp" khi các nhân vật lần lượt xuất hiện với góc quay chính diện, biểu cảm thay đổi như chong chóng từ nụ cười hạnh phúc đến nước mắt khổ đau. Ở những giây cuối teaser, Đức Phúc xuất hiện với biểu cảm bật khóc và giọng hát nam ca sĩ cất lên buồn da diết: “Sự thật là anh sốc đến mức anh bật khóc”!



Khác hẳn với các teaser trước về việc Đức Phúc ngồi một mình chép phạt trong lớp, hát trong bối cảnh lớp học, việc 6 diễn viên bật khóc trong teaser lần này khiến khán giả vô cùng tò mò về câu chuyện thật sự của MV “Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn". Xuân Phúc, Oanh Kiều, Lãnh Thanh, Hoàng Hà, Khánh Vân, Otis và cả Đức Phúc được dự đoán sẽ thể hiện các vai diễn một cách đầy ấn tượng, mang đến những câu chuyện sẽ khiến khán giả phải rơi nước mắt. 6 cái tên đều là những diễn viên trẻ thực lực, đình đám nhất nhì hiện nay. Họ được biết đến thông qua các vai diễn đáng nhớ trong loạt tác phẩm tên tuổi như: Mắt Biếc (Khánh Vân thủ vai Trà Long), Em Và Trịnh (Hoàng Hà thủ vai Dao Ánh), Đấu Trí (Xuân Phúc thủ vai trinh sát Phong), Sau Phút Đam Mê (Oanh Kiều thủ vai Như Phúc), Chị Chị Em Em (Lãnh Thanh thủ vai Huy), Bằng Chứng Vô Hình (Otis thủ vai Cao Lâm). Những chàng trai, cô gái tài năng này, hứa hẹn mang đến những phân cảnh MV chân thật, cảm xúc và chắc chắn sẽ không làm khán giả phải thất vọng.

Dù chưa rõ nội dung cụ thể, nhưng tổng hợp loạt “hint” xuất hiện, khán giả đều đồng lòng cho rằng họ sẽ cần chuẩn bị tâm lý cũng như nhiều khăn giấy bên cạnh khi xem MV chính thức “Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn”. MV sẽ ra mắt trên kênh YouTube Đức Phúc và bài hát sẽ được phát hành trên mọi nền tảng nhạc số vào lúc 19h ngày 24/9.

Việt Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét