Sau 2 năm gặp sự cố hát live, chủ nhân ca khúc "Ai mang cô đơn đi" giờ ra sao?

PLTT - APJ vừa phát hành ca khúc mới mang tên "Ta yêu nhau nhé", đánh dấu màn tái xuất V-Pop sau 2 năm im hơi lặng tiếng.

APJ được biết tới với bản hit 120 triệu view Ai mang cô đơn đi và một số ca khúc khác. Tuy nhiên, vào năm 2020, chàng ca sĩ trẻ nhận nhiều lời phê bình khi trình diễn tại một sự kiện. APJ khiến khán giả "hoang mang" khi giọng hát live của anh khác xa so với bản audio. Sau "sự cố hát phô", APJ đã có khoảng thời gian khá im ắng trên thị trường âm nhạc.


Trong lần trở lại này, APJ chia sẻ: “Ai mang cô đơn đi là ca khúc mang tới bước ngoặt lớn cho sự nghiệp của tôi, đưa tôi đến gần khán giả đại chúng hơn. Tuy nhiên, giai đoạn ca khúc này được quan tâm rộng rãi, tôi gặp sự cố liên quan đến trình diễn và khả năng hát live. Điều này khiến tôi trăn trở, áp lực rất nhiều và quyết tâm dành thời gian học hỏi, trau dồi kỹ năng”.

Nam ca sĩ chia sẻ thêm: “Giọng hát của tôi vẫn đang được cải thiện từng ngày, tôi không ngừng luyện tập, học hỏi trong suốt 2 năm qua, với mong muốn chinh phục được những sân khấu lớn hơn và nhận được sự công nhận của khán giả”.


Ta yêu nhau nhé là bản nhạc Pop mang màu sắc trẻ trung hơn so với các sản phẩm trước đó của APJ. Không còn phần âm nhạc mang màu sắc ngũ cung, âm thanh luyến láy trầm bổng, APJ của Ta yêu nhau nhé thể hiện lối hát hiện đại với cách hát, cách nhả chữ tinh nghịch, phóng khoáng. Nói về kỳ vọng dành cho ca khúc mới, APJ thừa nhận anh có không ít áp lực khi ra mắt một sản phẩm sau thành công của Ai mang cô đơn đi.


Sau 2 năm vắng bóng, APJ thấy rằng V-Pop đã có nhiều khác biệt, khán giả cũng yêu cầu cao hơn. Đặc biệt, nhiều ca sĩ tân binh tài năng đã ra mắt và đạt được thành công đáng kể trong thời gian qua.


Ta yêu nhau nhé cũng có sự góp giọng của nữ tân binh Xi Myn. Cô gái trẻ tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội trước khi bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp. Chia sẻ về định hướng tương lai, Xi Myn cho biết cô đặt mục tiêu trở thành nghệ sĩ đa năng, vừa ca hát vừa sản xuất âm nhạc và làm DJ.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét