Sara Lưu tái hợp cùng Jaykii sau 4 năm kể từ bản hit “Đừng Như Thói Quen”

PLTT - Sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ, Sara Lưu trở lại với những dự án âm nhạc của mình.

Cùng tham gia trong chương trình truyền hình Giai Điệu Chung Đôi 2018, Sara Lưu và Jaykii nhanh chóng trở thành 1 cặp song ca ăn ý và được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đặc biệt ca khúc “Đừng Như Thói Quen” ra mắt vào thời điểm đó đã trở thành một bản hit lớn không thể thiếu trong playlist nghe nhạc của nhiều khán giả. Người hâm mộ của cặp đôi Sara Lưu và Jaykii luôn mong chờ một sản phẩm tiếp theo được ra mắt.


Sara Lưu cho biết hiện 2 bé Jerry và Mickey đã bắt đầu đi học nên cô có thêm thời gian để bắt đầu luyện tập và chuẩn bị sản phẩm mới. Lần comeback này, rất quan trọng nên Sara Lưu đã chủ động rủ thêm ông bố bỉm sữa Jaykii đồng hành. “Để Rồi Tổn Thương” sẽ là sản phẩm âm nhạc mới Sara Lưu cho ra mắt vào ngày 14/9/2022, ca khúc do chính ông xã Dương Khắc Linh sáng tác và phần lời Jaykii chấp bút.

Những ngày qua, Sara Lưu đã liên tục hé lộ những hình ảnh nằm trong MV “Để Rồi Tổn Thương” với tạo hình cổ trang vô cùng ấn tượng. Đặc biệt trong đoạn teaser 39 giây vừa ra mắt tối 11/8, cô bạn thân Liz Kim Cương và quán quân The Face Mạc Trung Kiên cũng xuất hiện càng khiến các fan tò mò và háo hức chờ ngày MV “Để Rồi Tổn Thương” chính thức được phát hành vào lúc 20h ngày 14/9/2022 trên kênh Youtube của Sara Lưu & DKL Family.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét