Quân A.P hé lộ hậu trường hóa thân làm lính cứu hỏa trong MV mới

PLTT - Quân A.P chia sẻ: “Tôi chưa có kỹ thuật diễn xuất sắc nhưng chắc chắn là tôi có sự nhiệt tình, không ngại lăn xả, dù có khi mệt mỏi hay phải chịu bẩn”.

MV "Đáp án cuối cùng" là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát của Quân A.P. Ca khúc ballad phù hợp màu giọng trầm ấm của nam ca sĩ và thể hiện được sự trưởng thành của anh trong cách xử lý bài hát. Ngoài ra, Quân A.P, chứng minh được khả năng diễn xuất của anh với những phân đoạn bùng nổ cảm xúc.

Sau 5 ngày ra mắt, "Đáp án cuối cùng" đạt được những thành tích nhất định. Bài hát đứng nhất Itunes Music chỉ sau 8 giờ ra mắt. Trên Youtube, MV hiện giữ vị trí top 7 thịnh hành, có hơn 1,5 triệu lượt xem với hàng nghìn lượt bình luận.

Đồng nghiệp cũng dành nhiều lời đánh giá tốt cho sự trở lại lần này của Quân A.P. Nữ diễn viên Nhã Phương cho biết cô nhìn thấy một Quân A.P trưởng thành hơn trong MV này. Cô nói: “MV này được đầu tư rất chỉn chu và tôi thích những phân đoạn thanh xuân. Đẹp nhất là lúc hai diễn viên nhìn nhau và cười. Mối tình của tuổi trẻ thường dở dang nhưng đem lại nhiều cảm xúc nhất”.


Quân A.P chia sẻ: “Tôi chưa có kỹ thuật diễn xuất sắc nhưng chắc chắn là tôi có sự nhiệt tình, không ngại lăn xả, dù có khi mệt mỏi hay phải chịu bẩn”. Có lẽ vì thế, trong MV khán giả cảm nhận được một hình ảnh Quân A.P đàn ông hơn, trưởng thành hơn.

Nhớ lại quãng thời gian quay MV, Quân A.P có nhiều kỷ niệm khó quên. Nam ca sĩ chia sẻ anh nhớ mãi phân cảnh cứu chú chó dưới cống. Trong quá trình quay phim, khi bị thả xuống cống, chú chó hoảng sợ, phát ra tiếng gầm gừ nhẹ làm Quân A.P cũng sợ theo. Anh nói: "Tôi phải diễn cảnh cứu nhưng lại không dám thò tay hẳn xuống cống để bế chú chó lên vì sợ bị cắn vào tay". Thế nên, Quân A.P phải vỗ về một lúc, giúp bạn diễn này bình tĩnh lại. Nhờ anh kiên nhẫn, sau một thời gian, cảnh quay cũng được hoàn thành tốt đẹp.



MV cũng là món quà anh dành tặng các fan đã chờ đợi anh trong một năm qua. "Tôi sẽ làm hết mình để đáp trả tình cảm, hy vọng và niềm tin của những người yêu thương mình", anh nói. Đồng thời, không chỉ phát hành MV, nhạc số, anh còn ra mắt ấn phẩm đặc biệt - 500 CD single với ảnh “bo góc” - đáp ứng nguyện vọng của các bạn fan yêu thích trưng bày. Những CD được fan săn lùng vì chúng mang giá trị tinh thần cao, là kỷ niệm đặc biệt.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét