Đông Nhi hé lộ “skill” sẽ tung tại sân khấu Chung kết Miss Grand Việt Nam

PLTT - Sau MONO, BTC Miss Grand Vietnam 2022 công bố Đông Nhi sẽ là nhân vật tiếp theo trở thành ca sĩ khách mời của đêm Chung kết cuộc thi sắc đẹp này. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 ngay sau đó cũng đã "nhá hàng" ca khúc sẽ được trình diễn.


Theo một số thông tin, đây là ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Hiếu mang tên Chớ Nên Về Sớm. Đông Nhi cũng chú thích cho video này: "Chờ đợi Nhi 'bung skill' trên sân khấu chung kết Miss Grand Vietnam nhé".

Cuối năm 2018, Đỗ Hiếu từng bị nhiều khán giả lên tiếng yêu cầu ngưng hợp tác với Đông Nhi sau một khoảng thời gian dài những sản phẩm của cô không đạt được hiệu ứng như mong đợi.

Không kiềm chế được cảm xúc, anh đã ngay lập tức cho biết vào lúc đó rằng cả hai sẽ không còn sản phẩm chung nào.

Một thời gian sau đó, Đỗ Hiếu cũng đã lên tiếng giải thích: "Tôi cảm thấy bức xúc và nhiều lần muốn làm công việc khác vì những ý kiến tiêu cực đó. Tôi cảm giác công sức của mình bị phủ nhận một cách lạnh lùng, thay vào đó là những lời đổ tội hết sức trẻ con.




Tôi không đủ sức để quyết định một mình cho tất cả mọi việc. Nhiều lần tôi khóc và nhắn tin cho Đông Nhi rằng: 'Thôi chị đừng hát nhạc của em nữa nếu không cần thiết. Em không chịu được áp lực từ fan của chị nữa đâu'".


Đông Nhi sau 14 năm hoạt động nghệ thuật đã chứng tỏ được thực lực và độ bền của bản thân qua quá nhiều những thành tựu.

Trải dài từ âm nhạc, điện ảnh đến cả quản lý những tài năng trẻ, Đông Nhi được đánh giá là một trong những ngôi sao hạng A đình đám bậc nhất của Vbiz ở thời điểm hiện tại.

Cô cũng đang nỗ lực trong việc xây dựng hình ảnh bản thân gắn liền với thứ âm nhạc giàu năng lượng, mang hơi hướm EDM và phù hợp với việc trình diễn trên những sân khấu lớn.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét