Mỹ Tâm bùng nổ trở lại với liveshow "Tri âm" tại Hà Nội

PLTT - Nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính thức công bố thông tin sẽ đưa liveshow "Tri âm" trở lại Hà Nội sau 2 năm qua ảnh hưởng dịch.


Theo đó, liveshow "Tri âm" của Mỹ Tâm sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 5.11 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Ngay sau khi thông tin chính thức được công bố, rất nhiều người hâm mộ của Mỹ Tâm, đặc biệt là những khán giả Hà Nội, đã vỡ òa vì cảm xúc. Bởi trước đó, ngay trong đêm mở bán đầu tiên, hàng ngàn khán giả đã phải thức đêm để săn hơn 10.000 vé của đêm liveshow tại Hà Nội trong 1 giờ đồng hồ khiến hệ thống gần như tê liệt.

Và gần 2 năm qua, dù liveshow chưa thể diễn ra, gần như toàn bộ khán giả vẫn quyết giữ vé để chờ đến ngày "Tri âm" quay trở lại.

Sau nhiều lần lỡ hẹn, cuối cùng, các fan có thể được hòa trong không khí của liveshow âm nhạc cá nhân hoành tráng và lớn nhất tại sân vận động Mỹ Đình trong hơn một thập kỷ qua tính về cả quy mô tổ chức lẫn số lượng khán giả tham dự.

Phía ca sĩ Mỹ Tâm cho biết, liveshow "Tri âm" tại sân vận động Mỹ Đình Hà Nội sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chưa từng có. Liveshow là sự kết hợp giữa ánh sáng, âm nhạc và không khí sôi động giữa hàng chục ngàn khán giả.


Đặc biệt, đối với những khán giả đã theo dõi hành trình âm nhạc của Mỹ Tâm và từng có mặt tại liveshow "Yesterday & Now" tại Mỹ Đình, liveshow lần này sẽ như một cột mốc gợi nhớ lại những cảm xúc và kỷ niệm khó quên sau gần 2 thập kỷ qua.

Sự thành công và tiếng vang của đêm liveshow "Tri âm" đầu tiên vào tháng 4.2021 tại sân vận động Phú Thọ đã giúp Mỹ Tâm ghi thêm dấu ấn cho một cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc. Điều này càng làm đêm thứ 2 của liveshow "Tri âm" tại Hà Nội trở thành sự kiện âm nhạc hoành tráng và đáng chờ đợi.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét