MONO tuyên bố làm điều bất ngờ sau khi "gây bão" mạng xã hội

PLTT - Sau khi ra mắt album đầu tay 22 và MV “Quên anh đi”, MONO – em trai Sơn Tùng và cũng là chàng trai trẻ đang gây sốt với clip hát “Waiting for you” đã nhanh chóng tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Hiện, album 22 của anh chàng đang được phủ sóng trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín cũng như hàng loạt trang nghe nhạc phổ biến nhất Việt Nam. MV “Quên anh đi” cũng giành được vị trí Top 1 Trending YouTube cùng lúc với những bản audio như “Waiting for you”, “Em là”, “Anh không thể” và chinh phục những cột mốc triệu view ấn tượng.


Gặt hái thành công từ những bước đi đầu tiên, MONO khiến khán giả yêu âm nhạc tò mò rằng, liệu chàng trai 22 tuổi sẽ làm gì tiếp theo trong thời gian tới?

Không khiến fan chờ đợi lâu, mới đây, MONO vừa đăng tải video mới trên Fanpage, thông báo anh chàng và ekip sẽ tổ chức casting diễn viên nữ cho dự án kế tiếp. Qua đó, MONO cũng hé lộ single thứ hai mà anh lựa chọn thực hiện MV, đó là ca khúc “Em là”, đây cũng là bài hát nằm trong album 22 vừa được phát hành không lâu.


Như vậy, sau màn kết hợp với Phương Thy trong MV “Quên anh đi”, MONO sẽ tổ chức hoạt động tuyển chọn gương mặt mới đảm nhận vai nữ chính trong sản phẩm kế tiếp. Việc cất công casting để tìm kiếm nữ diễn viên đóng MV vốn không quá mới lạ đối với các nghệ sĩ trong showbiz quốc tế cũng như Việt Nam. MONO quyết tâm casting nữ chính bài bản cũng phần nào cho thấy anh đang đặt nhiều tâm huyết với từng dự án, từng sản phẩm để gửi đến khán giả.

Nhiều người hâm mộ cũng đang nóng lòng muốn biết MV “Em là” sẽ đặc biệt ra sao, cô gái nào sẽ trở thành mỹ nhân sánh đôi cùng em trai Sơn Tùng trong single sắp ra mắt.

Việt  Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét