MC Thành Trung nổi đóa trên sân khấu, Ngọc Trai nói vội một câu để trấn an

PLTT - Bộ ba Xuân Nghị – Ngọc Trai – Trang Pháp đã tiếp tục mang đến những giây phút giải trí không nhịn được cười trên sân khấu tập 3 Trò Chơi Trời Cho.

Tối 5/9, tập 3 Trò Chơi Trời Cho đã lên sóng trên kênh VTV3 và YouTube VIVA Network. Đảm nhận vị trí cầm trịch vẫn là MC Thành Trung, ngồi ghế khách mời bình luận tập 3 vẫn là những cái tên quen thuộc như diễn viên Xuân Nghị, diễn viên Ngọc Trai và ca sĩ Trang Pháp.

Chia sẻ trước khi bước vào những vòng đấu trị đầy kịch tính, diễn viên Xuân Nghị trải lòng về kết quả thu được sau những số đầu tiên ngồi ghế khách mời: “Tuần trước thì em được 10 triệu, tuần trước nữa thì do thỏa thuận nên em đã gửi lại chương trình 15 triệu”.

Về phần diễn viên Ngọc Trai, một trong những cái tên “bội thu” sau tập 1 và tập 2 tiết lộ: “Tính đến thời điểm hiện tại thì em ổn, khoảng một tháng rưỡi trở lại đây em không lo tiền tã sữa nữa anh. Tiền tã sữa đã có chương trình lo, em cảm ơn chương trình rất nhiều”.


Về phần Trang Pháp – người có danh xưng “cô nàng ba phải” sau những tập đầu tiên của Trò Chơi Trời Cho thì nhắn nhủ: “Em đã xuất sắc dành về 0 đồng, Xuân Nghị đừng nhìn bài học của em, bài học của em là thua tất cả và không còn gì để mất đó mọi người ạ”.

Vòng đầu tiên của Trò Chơi Trời Cho tuần này là sự so kè giữa hai chị em vận động viên Châu Ngọc Tuyết Sang và Châu Tuyết Vân, cả hai đều là những vận động viên đẳng cấp của Việt Nam và gặt hái được không ít thành công trên trường quốc tế. Khi được Châu Ngọc Tuyết Sang gọi bằng anh, MC Thành Trung tỏ ra nổi đóa, trêu đùa rằng: “Anh MC là chỉ biết anh MC thôi chứ không biết tên”. Chứng kiến điều này, Ngọc Trai liền nói đỡ: “Đây anh xin trân trọng giới thiệu đến em, anh MC nổi tiếng nhất Việt Nam, MC Thành Trung”.

Do ca sĩ Trang Pháp đã xem Châu Tuyết Vân thi đấu nên đặt niềm tin vào màu đỏ, Xuân Nghị và Ngọc Trai chọn màu đen – Châu Ngọc Tuyết Sang. Đề bài được đưa ra ở vòng này là những vận động viên sẽ đá vỡ những chú lợn đất treo trên cao, ai là người hoàn thành thử thách và có thời gian sớm hơn sẽ là người giành chiến thắng. Sau tất cả, Châu Tuyết Vân đã là người hoàn thành thử thách sớm nhất, từ đó giành chiến thắng trước người em ruột của mình. Điều này cũng giúp Trang Pháp “rinh” về trọn vẹn khoản tiền thưởng 5 triệu đồng sau vòng đầu tiên.


Vòng hai là màn đối đầu đầy gây cấn giữa hai cung thủ Bình Phương và Liên Bảo. Ngọc Trai lựa chọn màu đỏ, Trang Pháp thì phân vân sau khi xem phần trình diễn của hai khách mời. Sau cùng cô cũng như Xuân Nghị đã đưa ra lựa chọn màu đen. Trải qua 5 lượt bắn căng não, Bình Phương đã là người chiến thắng, và Ngọc Trai là người mang về giải thưởng 10 triệu đồng ở vòng hai.

Khách mời vòng ba là nhà ảo thuật nổi tiếng Petey Majik Nguyễn. Trước phần biểu diễn, ảo thuật gia đã mời diễn viên Ngọc Trai lên sân khấu để kiểm tra. Khi được yêu cầu vào lồng sắt, Ngọc Trai không khỏi hoảng hốt trước hàng tá mũi gai treo lơ lửng trên đầu khiến anh phải “cầu cứu”, xin ra khỏi lồng sắt ngay và luôn.

Sau khi thực hiện phần thử thách, đề bài được đưa ra là chiếc áo trong cùng mà ảo thuật gia đang mặc là màu gì. Diễn viên Xuân Nghị và Ngọc Trai chọn màu đen, Trang Pháp chọn màu đỏ. Kết quả, sau nhiều lớp ảo, nhà ảo thuật Petey Majik Nguyễn đã công bố anh mặc chiếc áo màu đen. Điều này đã giúp diễn viên Xuân Nghị và Ngọc Trai chiến thắng, từ đó mỗi người mang về 7,5 triệu đồng tiền thưởng ở vòng ba.


Vượt qua 49 người chơi còn lại, anh chàng Nguyễn Đức Minh Huy, hiện đang làm việc trong lĩnh vực về game đã là người chơi may mắn bước vào vòng cuối cùng. Không chỉ mang về chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại quần thể du lịch kết hợp giải trí hàng đầu Đông Nam Á – Corona Resort Phú Quốc, Minh Huy còn bước vào vòng quay may mắn cuối cùng để có cơ hội mang về 50 triệu đồng.

Dường như Xuân Nghị “đắt show” ở vòng cuối cùng này khi anh tiếp tục được người chơi tin tưởng, giao trọng trách tư vấn để đưa ra màu sắc đỏ hay đen. Không dừng lại ở việc tư vấn, cả ba khách mời còn quyết tâm thử vận may khi mang giải thưởng 12,5 triệu đồng ra để ủng hộ và chơi cùng với chàng trai 9X Minh Huy. Sau cùng Minh Huy đã lựa chọn mang 5 triệu tiền mặt ra về mà không thử vận may ở vòng quay cuối cùng. Thế nhưng cả ba khách mời là Xuân Nghị, Ngọc Trai và Trang Pháp vẫn tiếp tục lựa chọn thử vận may. Tuy nhiên sau tất cả, “vận đen” lại tiếp tục đeo bám các khách mời và họ một lần nữa, họ lại mất đi tiền thưởng 12,5 triệu đồng trong sự tiếc nuối của MC Thành Trung lẫn khán giả trường quay.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét