Màn trình diễn tại đại nhạc hội mừng Quốc khánh 2/9 của Nathan Lee nhận về “cơn mưa lời khen”

PLTT  -  Tối 2/9 vừa qua, chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên Tết Độc Lập - Bừng sáng khát vọng dân tộc đã diễn ra thành công, thu hút hàng chục nghìn khán giả có mặt tại tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM). Nathan Lee đã chiếm trọn tình cảm của khán giả tối hôm ấy với màn trình diễn đầy thăng hoa. Nam ca sĩ vốn rất ít nhận các show đi hát nhưng có thể thấy, anh liên tục xuất hiện tại các chương trình nghệ thuật quy mô lớn của Thành phố nhằm kỷ niệm các ngày lễ trọng đại của dân tộc.

Có mặt tại chương trình Tết Độc Lập - Bừng sáng khát vọng dân tộc, Nathan Lee đã trình diễn ca khúc Giai điệu tự hào, một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Hồng Biển. Hàng chục nghìn khán giả có mặt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ tối hôm ấy đã hoàn toàn bị Nathan Lee chinh phục bởi giọng hát đầy kỹ thuật nhưng cũng nồng nàn cảm xúc. Lắng nghe phần trình diễn của Nathan Lee, người nghe như thấy được những khát khao và hy vọng vươn lên của thế hệ trẻ Việt Nam, sự lạc quan vững vàng nhìn về tương lai phía trước. Nếu như ở các phần trình diễn trước, Nathan Lee thường cuốn hút người nghe bởi phong cách mang hơi hướng bán cổ điển thì với màn trình diễn Giai điệu tự hào, anh đã uyển chuyển sử dụng giọng hát để mang đến một âm sắc tươi mới, chất chứa niềm tự hào về đất nước đúng như chủ đề ca khúc.


Cũng nhân dịp Quốc khánh 2/9, Đại sứ Trương Triều Dương - bố của Nathan Lee cũng đã có bài chia sẻ về gia đình, cụ thể là ông bà ngoại của Đại sứ (tức ông bà cố của nam ca sĩ). Thông tin này khiến công chúng vốn đã ngưỡng mộ, nay lại càng thêm bất ngờ về gia thế thuộc hàng “trâm anh thế phiệt” nhiều đời của Nathan Lee.



Theo đó, Đại sứ Trương Triều Dương cho biết: “Ông ngoại là một trong những nhà tư sản dân tộc đầu tiên được Chủ tịch Hồ Chí Minh tặng thưởng Huân chương Kháng chiến Hạng nhất để vinh danh những cống hiến của ông cho cách mạng. Ông bà đã có những đóng góp lớn trong việc hưởng ứng Tuần lễ Vàng gây quỹ cho chính phủ Cụ Hồ ngay sau khi Cách Mạng Tháng Tám thành công; Ông cũng là người bảo trợ cho Nhà xuất bản Hàn Thuyên, một nhà xuất bản có tư tưởng Cách mạng, bài thực dân thời kỳ tiền khởi nghĩa và ông cũng là người đã hiến toàn bộ một nhà in do cụ làm chủ cho cách mạng. Nhà in này sau đó đã được đưa lên chiến khu và trở thành nhà in đầu tiên của báo Quân đội Nhân dân. Tất cả các con, kể cả con dâu, con rể của ông bà đều tham gia kháng chiến và nhiều người đã trở thành những cán bộ quân đội và trí thức ưu tú, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp chống Pháp cũng như chống Mỹ sau này”.



Đại sứ Trương Triều Dương từng giữ vị trí Đại sứ Việt Nam tại các nước như Philippines, Tây Ban Nha... Ông đồng thời cũng đang hoặc đã từng trải qua các chức vụ như: Vụ trưởng, Trưởng đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại Diễn đàn hợp tác Á - Âu, Thống đốc Quỹ Á - Âu của Việt Nam. Dù công việc bận rộn, cả hai bố con thường xuyên phải di chuyển khắp các nước trên thế giới, nhưng cả hai bố con vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, thường xuyên có những cuộc trao đổi về các vấn đề trong cuộc sống, công việc.


Ngay sau buổi trình diễn, Nathan Lee đã trở về Thái Lan nghỉ dưỡng. Nam ca sĩ sẽ cho ra mắt sản phẩm comeback đang rất được mong đợi trong tháng 9 này.

Việt Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét