Hội bạn thân “Quậy quài” có thêm thành viên mới là mẹ bỉm đình đám bậc nhất V-biz?

PLTT - Bất ngờ thân thiết trong hậu trường, Hà Hồ và các mỹ nhân của Miss Universe Vietnam khiến cư dân mạng không thể không chú ý.

Showbiz Việt không thiếu những hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám, nhưng bộ tứ “Quậy quài” gồm Thảo Nhi Lê, Thuỷ Tiên, Nhật Hà và Bảo Ngọc sau cuộc thi Miss Universe Vietnam cũng tạo nên ấn tượng đẹp trong mắt nhiều người khi gắn kết với nhau bằng tình bạn đáng quý.


Đáng chú ý là mới đây, team “Quậy quài ” đã bất ngờ đón thêm thành viên mới. Tưởng ai xa lạ chứ xem ảnh hậu trường thì biết ngay “người ấy” là nữ hoàng giải trí Hà Hồ!


Trong loạt ảnh hậu trường vừa tung, mẹ bỉm đình đám khá thân thiết với hội bạn xinh đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sự xuất hiện không lường trước được của Hà Hồ cùng team “Quậy quài ” khiến không ít cư dân mạng đồn đoán rằng liệu sắp tới sẽ có một MV nào đó dành tặng khán giả chăng ?

Bởi trước đó, bộ 3 gồm Thảo Nhi Lê, Nhật Hà và Bảo Ngọc cũng đã hé lộ một vài hint trên trang cá nhân về một khách mời cực hot. Về phía Hà Hồ, cô cũng vừa gây chú ý khi ra mắt MV nhạc dance “Vì chính là em”. Thế nên, việc chị đẹp V-biz sẽ xuất xưởng một MV đặc biệt cùng team “Quậy quài” cũng không phải là không có khả năng nhỉ ?

Nhờ đó mà fan được chiêm ngưỡng màn đọ sắc vóc ngang tài ngang sức khi các mỹ nhân chung khung hình. Đặc biệt, cả 4 người đều diện bộ cánh bodycon giống nhau, chọn cùng một kiểu tóc rẽ ngôi buộc thấp giúp tôn lên khí chất, nét đẹp khoẻ khoắn và vóc dáng đồng hồ cát đáng ghen tị. Dù là đàn chị nhưng Hà Hồ vẫn cho thấy visual đỉnh cao khi không hề lép vế trước đàn em.


Ngoài ra, có thêm một chi tiết thú vị không thể bỏ qua chính là Hà Hồ đã nhiều lần “ngẫu nhiên” chung khung hình với các nàng Hậu khác như: Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Thuỳ Tiên và sau đó đều có những dự án cực phẩm được trình làng. Vì vậy, một số netizen cũng hết sức kỳ vọng vào màn collab ấn tượng của Hà Hồ với những gương mặt đang chiếm cảm tình của công chúng hiện nay.

Mặc dù chưa thể biết chính xác “kịch bản” nào sẽ xảy ra qua màn kết hợp khá hay ho từ phía Hà Hồ và những cô gái bước ra từ cuộc thi nhan sắc, nhưng chắc chắn khán giả sẽ có một “món ăn tinh thần” thú vị và bất ngờ để thưởng thức trong thời gian tới cho xem. Vì những sản phẩm của Hà Hồ trước nay đều hiếm khi làm người xem thất vọng.

Việt  Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét