“Cơn sốt phòng vé” từ Bỗng Dưng Trúng Số: 3 ngày công chiếu đã giành ngay 27 tỷ đồng!

PLTT - Phim điện ảnh Bỗng Dưng Trúng Số (tên tiếng Anh: 6/45) đang trở thành “cơn sốt” tại rạp Việt nhờ nội dung hài hước, liên tục dẫn đầu phòng vé và lập kỷ lục về doanh thu.

Công chiếu ngày 23/9, phim điện ảnh Bỗng Dưng Trúng Số nhanh chóng thu về 27 tỷ đồng, tỉ lệ lắp đầy gần 50% số ghế với hơn 300,000 khán giả, ngày cao nhất là ngày 25/09 lập kỷ lục khi thu về gần 14 tỷ đồng – đã chính thức trở thành hiện tượng mới của phòng vé Việt trong năm nay. Với thành tích này, Bỗng Dưng Trúng Số cũng trở thành phim Hàn Quốc có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Trước đó, thành tích này thuộc về phim Bán Đảo (tên tiếng Anh: Peninsula), phát hành năm 2020.


Bỗng Dưng Trúng Số là bộ phim kể về hành trình “hạ cánh” bất ổn của một tờ vé số trúng độc đắc bay từ Hàn Quốc sang Triều Tiên. Câu chuyện mở màn bằng việc người lính Hàn Quốc Chun Woo (Ko Kyoung-pyo) vô tình nhặt được tờ vé số trúng độc đắc trị giá 5,7 triệu đô. Hân hoan chưa được bao lâu thì anh chàng lại bất cẩn để tờ vé số “cuốn theo chiều gió” sang bên kia chiến tuyến và rơi vào tay người lính Triều Tiên Yong Ho (Lee Yi-kyung).


Chun Woo muốn đòi, nhưng Yong Ho thì không trả, cả hai rơi vào “thế khó” vì chính Yong Ho cũng không thể tự mình sang Hàn Quốc lĩnh thưởng. Ngang trái hơn, sự việc bị đồng đội của cả hai phát hiện và đòi tham gia vào cuộc đàm phán chia chác “căng não”. Từ đây, bộ phim bùng nổ vô số tình huống trớ trêu khiến khán giả “cười ra nước mắt”.


Sức hút của Bỗng Dưng Trúng Số đến từ kịch bản độc đáo, mảng miếng hài thông minh và diễn xuất duyên dáng của những “tài tử gây cười” như Ko Kyoung-pyo, Lee Yi-kyung, Eum Mun-suk, Park Se-wan,… Độ hài hước của phim cũng được đẩy lên cao trào nhờ lời thoại giữa các nhân vật. Bộ phim được Việt hoá tự nhiên, bám sát ngôn ngữ thịnh hành của giới trẻ hiện nay như “ra dẻ”, “ô dề”, “ét ô ét”…, góp phần tăng thêm sự hài hước cho những tình huống trong phim.

Khán giả bình luận, Bỗng Dưng Trúng Số là một bộ phim “đáng đồng tiền bát gạo” khi mang đến những phút giây tràn ngập tiếng cười, giúp giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc mệt mỏi. Phim còn “gây bão” trên các nền tảng mạng xã hội, tạo nên hiệu ứng truyền miệng cực tốt để ai cũng muốn ra rạp xem ngay và luôn. Cụ thể, video reaction của khán giả khi xem phim trên TikTok đã đạt 6 triệu view, những bài viết về phim trên Facebook cũng nhận tương tác “khủng” với những dòng bình luận như “khuyến cáo bạn đi xem phim phải mua nước uống kẻo cười nhiều khô họng”, “phim chống chỉ định cho người mới mổ”,…


Ra mắt tại Hàn Quốc vào cuối tháng 8, Bỗng Dưng Trúng Số đứng đầu phòng vé quê nhà suốt 9 ngày liên tiếp. Tại Việt Nam, phim hứa hẹn sẽ thiết lập thêm nhiều kỷ lục mới trong thời gian công chiếu.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét